Tin mới

Xuân Lan tiết lộ quá khứ với Quốc Trường: Mỗi ngày hôn nhau đến 3 lần

Thứ năm, 05/09/2019, 09:00 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò, cựu siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Quốc Trường trong quá khứ.

Mới đây, Quốc Trường vướng phải nghi án hẹn hò với cựu Siêu mẫu Xuân Lan. Sự việc bắt nguồn từ chuyện cựu người mẫu Xuân Lan đã có hành động để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi cả hai cùng ăn uống tại nhà riêng của Hoa hậu Thu Hoài.

Giữa ồn ào này, Xuân Lan đã lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Quốc Trường trong quá khứ. Cựu host Vietnam's Next Top Model cho biết cô đã quen Quốc Trường 8 năm nay.

Quốc Trường và Xuân Lan quen biết nhau đã 8 năm

"6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc nhưng đó là thời điểm cả hai đều tham gia vở kịch 'Tôi là ai'. Trong vở kịch này, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường. Nên có những phân đoạn phải diễn tình cảm với nhau", Xuân Lan chia sẻ trên Tổ Quốc.

Cô cũng cho biết mình và Quốc Trường thân thiết như những người thân trong gia đình. "Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau. Tôi không có nhiều bạn, chỉ có vài người thôi. Nhưng những người đó vượt qua thời gian quá dài để vẫn thương nhau như thế thì mong là thương nhau đến cuối đời. Và chúng tôi đều hy vọng những điều tốt đẹp cho nhau. Điều đó thì rất đáng trân trọng", Xuân Lan chia sẻ thêm.

Xuân Lan chia sẻ Quốc Trường như người thân trong gia đình

Trong khi đó, Quốc Trường cũng lên tiếng khẳng định cả 2 chỉ là quan hệ chị em thân thiết. "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi tôi cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà", Quốc Trường phân bua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news