Tin mới

Xuân Lan uất ức vì bị đàn em không tôn trọng

Thứ năm, 10/01/2019, 00:05 (GMT+7)

Người mẫu Xuân Lan bày tỏ sự bức xúc khi được mời dự show của Lý Quí Khánh với thái độ thiếu tôn trọng.

Người mẫu Xuân Lan bày tỏ sự bức xúc khi được mời dự show của Lý Quí Khánh với thái độ thiếu tôn trọng.

Tối ngày 8/1, Lý Quí Khánh đã tổ chức show diễn lớn đầu tiên trong 10 năm sự nghiệp của mình. Bộ sưu tập Vẻ đẹp của sự tư do gồm 120 mẫu đồ ứng dụng thời trang của Lý Quí Khánh, được trình diễn trong một không gian sắp đặt đặc biệt, do những người mẫu, người đẹp hàng đầu tham gia trình diễn.

Để kịp tiến độ công việc, NTK họ Lý đã có lời mới đến người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, việc "book" show đường đột từ phía Lý Quí Khánh đã khiến Minh Triệu cảm thấy thiếu tôn trọng.

Xuân Lan bức xúc về thái độ làm việc của đàn em. Ảnh internet

Than thở về thái độ của Lý Quí Khánh, Minh Triệu viết: "NTK Lý Quí Khánh mới tức thì đưa danh sách bổ sung người mẫu cho bạn ấy kèm theo lời lẽ như: 'Anh muốn có các chị này nên mời các chị ấy đi'. Khánh trực tiếp mời tôi thì lại là chuyện khác. NTK mà thực sự thích mình góp sức trong show diễn của họ thì họ đã mở lời cộng tác từ rất sớm.

Họ có thể mở lời với tôi trước cả tháng, bức bách lắm thì 2 tuần chứ ở đâu ra có chuyện gọi liền hôm trước để hôm sau diễn như thế này. Tôi chỉ hợp tác với những nơi mà mình được tôn trọng".

Ngay lập tức than thở nỗi buồn khi chính bản thân cũng rơi vào tình huống tương tự: "Cười buồn Minh Triệu ơi, chắc tại chị. Vì chị cũng đang trong tâm trạng bị đặt sai vị trí đến mức mình thấy không được tôn trọng luôn... Tự hỏi vị trí của mình trong mắt người khác là gì?".

Thấy vậy, Minh Triệu ngán ngẩm: "Ơ chuyện buồn không của riêng ai hả chị? Em tưởng có mỗi em", Xuân Lan ngậm ngùi: "Minh Triệu à, chị thì không đi diễn nữa lâu rồi. Được mời làm khách ra diễn một bộ đặc biệt bất ngờ. Chờ mãi không thấy thiệp mời, rồi bạn trợ lý của học trò chị nhắn lịch tập và make-up. Tiếp theo, học trò gọi cho chị, nói là vì anh ấy bận quá nên anh nhờ em quản lý chị luôn. Chị biến thành model. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý chị. Chị hoang mang quá luôn em ạ".

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh ai, tuy nhiên nhiều người hoài nghi cô đang thể hiện sự khó chịu khi cũng giống như Minh Triệu - không nhận được sự tôn trọng trước thềm show diễn của NTK Lý Quí Khánh.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news