Tin mới

Xuân Mạnh công khai người yêu xinh đẹp đúng ngày Valentine

Thứ sáu, 15/02/2019, 15:30 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Xuân Mạnh chính thức công khai bạn gái xinh đẹp là Dung Trần.

Không còn giấu giếm, Xuân Mạnh chính thức công khai bạn gái xinh đẹp là Dung Trần.

Xuân Mạnh vốn là cầu thủ kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít khi xuất hiện trên mặt báo như các thành viên còn lại của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, người hâm mộ còn đặt cho Xuân Mạnh biệt danh "hội trưởng hội F.A" vì từ trước đến nay anh vẫn lẻ bóng trong khi các đồng đội đã có một nửa của mình.

Thế nhưng, mới đây, chàng hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An đã khiến fan bất ngờ khi công khai bạn gái xinh như hotgirl đúng ngày Valentine.Theo đó, Xuân Mạnh chia sẻ ảnh chụp lúc đang FaceTime, ngồi trên ôtô với bạn gái được khéo che đi một phần khuôn mặt. 

Xuân Mạnh đăng ảnh công khai bạn gái xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình. 

Mặc dù đã che đi nhưng với cử chỉ khá thân thiết, tình tứ, nhiều dân mạng vẫn nhận định đây là người yêu của chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Trước đó, cầu thủ này từng vướng tin đồn hẹn hò với cô gái tên Dung Trần khi cả hai đăng ảnh chụp check-in ở cùng một nơi. Sau đó, loạt ảnh đôi trẻ hẹn hò tại Yên Thành (Nghệ An) cũng được người hâm mộ lan truyền.

uân Mạnh và Dung Trần bị chụp ảnh khi tình tứ đi cùng nhau tại Yên Thành, Nghệ An. Ảnh: FB.

Dung Trần là một cô gái khá kín tiếng về đời tư, trang cá nhân đăng rất ít thông tin liên quan đến bản thân. Nhiều người hâm mộ cho rằng Xuân Mạnh - Dung Trần khá xứng đôi đồng thời cũng khẳng định bạn gái Xuân Mạnh có vẻ ngoài không thua kém Hot girl hay nàng WAGs Việt nào.

Cô gái 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hotgirl hay nàng WAGs Việt nào.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Mạnh