Tin mới

Xuân Nghị nhận cái kết bi hài nhất 'Ai Là Triệu Phú' khi nhờ Trung Ruồi trợ giúp

Thứ tư, 01/07/2020, 13:57 (GMT+7)

Mặc dù đặt trọn niềm tin nhưng Trung Ruồi không chỉ làm Xuân Nghị thất vọng, mà còn tạo nên cuộc gọi bi hài nhất lịch sử chương trình Ai là triệu phú.

Tối 30/6, diễn viên Xuân Nghị đã khiến khán giả chú ý khi xuất hiện trên ghế nóng chương trình Ai Là Triệu Phú. Sau khi dễ dàng vượt qua 8 câu hỏi đầu tiên mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Đến câu thứ 9 với nội dung "Tỉnh nào dưới đây có bài dân ca 'Đi cấy'"?, Xuân Nghị gặp khó khăn và buộc phải sử dụng trợ giúp gọi điện cho người thân.

Người được Xuân Nghị tin tưởng là nam diễn viên hài Trung Ruồi - đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Mặc dù đặt trọn niềm tin vào Trung Ruồi nhưng Xuân Nghị không nhận được sự giúp đỡ nào cả, ngược lại còn tạo nên cuộc gọi bi hài nhất lịch sử chương trình Ai là triệu phú.

Trong 30 giây thực hiện cuộc gọi, Xuân Nghị liên tục giục bạn thân tìm ra đáp án: "Trả lời nhanh em ơi, hả hả cái gì?". Trung Ruồi liền đáp: "Sao không hỏi u Hồng Vân ấy?".

Trong tình thế chạy đua thời gian thì sự mất tập trung của Trung Ruồi càng khiến người bạn thân ở trường quay thêm bối rối. Cuối cùng, khi chuông bấm hết giờ của chương trình kết thúc thì Trung Ruồi cũng kịp nói rất nhỏ là đáp án B.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news