Tin mới

Xuân Trường chia sẻ về những ngày tập luyện cùng Incheon Utd

Thứ năm, 11/02/2016, 14:53 (GMT+7)

Xuân Trường đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng với CLB Incheon Utd và đội bóng đang thi đấu tại K-League cũng đã có thông báo về tân binh đến từ HAGL.

Xuân Trường đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng với CLB Incheon Utd và đội bóng đang thi đấu tại K-League cũng đã có thông báo về tân binh đến từ HAGL. 
[mecloud]dAvye7muFf[/mecloud]

Có mặt tại Hàn Quốc vào ngày 4/2 nhưng do đội một đang tập huấn tại Nhật Bản nên Xuân Trường chỉ tập luyện với đội bóng trẻ của Incheon Utd. Sau khi đội một trở về Incheon, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội mới. 

Tiền vệ sinh năm 1995 đã tỏ ra hòa nhập nhanh với các đồng đội mới. Sáng 11/2, trang web chính thức của Incheon United đã cho đăng tải những chia sẻ của Lương Xuân Trường sau 5 ngày tập luyện cùng đội bóng mới. “Tôi rất vui mừng khi gia nhập đội bóng. Mọi người đều chào đón tôi. Tôi đã có những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc”, Xuân Trường phấn khích chia sẻ. 

Xuân Trường hào hứng tại CLB Incheon Utd

Ở buổi tập đầu tiên, Xuân Trường đã được HLV Kim Do-hoon giới thiệu với các đồng đội giúp anh đỡ bỡ ngỡ khi ra mắt. Bên cạnh đó, phía đội bóng Hàn Quốc cũng đánh giá cao tài năng của tiền vệ đến từ Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường cũng nỗ lực để hòa đồng được với các đồng đội tại Incheon Utd. 

Mặc dù thời tiết khá khác biệt so với Việt Nam nhưng đối với Xuân Trường đó không phải là vấn đề quá lớn. “Thời tiết ở đây khá lạnh nhưng điều đó cũng không làm tôi cảm thấy khó chịu. Trái lại, tôi rất thích thời tiết như vậy”, cựu cầu thủ HAGL chia sẻ. 

Xuân Trường được đội bóng Hàn Quốc mượn từ HAGL trong hai năm với mức phí 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Anh là một trong những cầu thủ ngoại của Incheon bên cạnh Kevin Oris (Bỉ) và Matej Jonjic (Croatia). Đáng chú ý là chính những tân binh này đã giúp Xuân Trường hòa đồng rất nhiều bởi cả 3 đều dùng ngôn ngữ chính là tiếng Anh.

Mục tiêu của Xuân Trường là nỗ lực hết mình nhằm giành được xuất đá chính trong màu áo Incheon Utd. “Tôi sẽ làm những gì tốt nhất của tôi mỗi ngày. Sau đó, tôi hy vọng sẽ thi đấu ở K-League giống như các cầu thủ khác. Tôi sẽ phấn đấu, chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu”, tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ.

Được biết, ngày 11/2, Xuân Trường sẽ cùng các đồng đội sang Osaka (Nhật Bản) tập huấn để chuẩn bị cho mùa bóng mới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon Utd K-League