Tin mới

Xuân Trường chính thức sang Hàn Quốc với giá gần 7 tỷ

Thứ hai, 28/12/2015, 16:21 (GMT+7)

Chiều 28/12, tại TP HCM đã diễn ra buổi lễ ra mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United. Tiền vệ của HAGL sẽ thi đấu tại K-League trong 2 mùa giải với giá gần 7 tỷ đồng. 

Chiều 28/12, tại TP HCM đã diễn ra buổi lễ ra mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United. Tiền vệ của HAGL sẽ thi đấu tại K-League trong 2 mùa giải với giá gần 7 tỷ đồng. 

[mecloud]VSddLy6aCS[/mecloud]

Sau khi trải qua đợt kiểm tra kĩ thuật vào tối ngày 27/12, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB  Incheon United của Hàn Quốc vào chiều ngày 28/12. Tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ thi đấu cho đội bóng tại K-League từ mùa giải 2016 theo dạng cho mượn với thời hạn 2 năm. 

Xuân Trường chính thức ký hợp đồng với CLB Incheon Hàn Quốc

Thông tin chi tiết về hợp đồng Xuân Trường đi Hàn Quốc như mức lương, phí chuyển nhượng không được HAGL lẫn Incheon United tiết lộ. Nhưng theo tìm hiểu, phí chuyển nhượng mà đội bóng Hàn Quốc phải trả cho HAGL để có được sự phục vụ của Lương Xuân Trường không dưới 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). 

Được thi đấu tại giải đấu hàng đầu Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ có cơ hội phát triển thêm sự nghiệp của mình. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Xuân Trường nói: "Tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Incheon United thi đấu ở K-League Classic. Có thể nói, đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Nhân đây, tôi xin cảm ơn bố mẹ đã sinh thành và luôn bên cạnh động viên.

Tôi xin tỏ lòng biết ơn bác Đoàn Nguyên Đức đã dạy dỗ, lo lắng, giúp đỡ tôi có được ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn thầy Guillaume Graechen cùng các thầy khác đã huấn luyện tôi suốt 7 năm qua ở học viện HAGL Arsenal JMG. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết sức mình trong tập luyện sinh hoạt để có nhiều cơ hội ra sân và thi đấu với khả năng tốt nhất, không phụ lòng người hâm mộ".

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Jung Eui-suk của CLB Incheon United chia sẻ về bàn hợp đồng đầu tiên với bóng đá Việt Nam, ông nói: “Lương Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc khi chúng tôi lần đầu tiên trong vòng 30 năm qua mới tuyển một cầu thủ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi quan sát Lương Xuân Trường từ lâu và thời hạn hợp đồng 2 năm là kế hoạch được chúng tôi thống nhất từ lâu, đến giờ mới được tiết lộ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của Lương Xuân Trường và sẽ cố gắng hỗ trợ cầu thủ này trở thành một ngôi sao khi thi đấu ở Hàn Quốc”.

Incheon United được thành lập vào năm 2003 và từng giành ngôi á quân Giải hạng nhất Hàn Quốc 2005. Ở mùa 2015, đội xếp thứ 8/12 ở K-League và giành ngôi á quân Cúp quốc gia. HLV trưởng CLB là Kim Do Hoon, cựu tiền đạo đội tuyển Hàn Quốc giai đoạn 1994-2003. Đội hình CLB Incheon United đáng chú ý có tiền đạo Jin Sung Wook đang khoác áo đội tuyển U23 chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 và cựu ngôi sao Lee Chun Soo - một trong những nhân tố giúp đội tuyển Hàn Quốc đứng hạng tư ở World Cup 2002.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news