Tin mới

Xuân Trường có buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2015, 20:47 (GMT+7)

Có mặt tại đại bản doanh của U23 Việt Nam vào buổi trưa ngày 2/12, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bước vào buổi tập buổi chiều cùng ngày với các đồng đội. 

Có mặt tại đại bản doanh của U23 Việt Nam vào buổi trưa ngày 2/12, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bước vào buổi tập buổi chiều cùng ngày với các đồng đội. 

Buổi tập sáng nay (2/12), U23 Việt Nam chỉ có 19 cầu thủ ra sân tập luyện, số còn lại xin hội quân muộn và đang gặp chấn thương. Buổi tập chiều, HLV Miura đã đón nhận thêm Xuân Trường - cầu thủ được triệu tập bổ sung muộn nhất. Có sự bổ sung tiền vệ đến từ HAGL nhưng quân số của U23 Việt Nam vẫn thiếu rất nhiều.

Xuân Trường (số 27) có buổi tập đầu tiên cùng U23 VN


Trong chiều nay, HLV Miura chủ yếu cho các học trò luyện bài 3 đánh 4. Các hậu vệ phải phối hợp chặt chẽ với nhau để ngăn cản những tình huống xuống bóng, dứt điểm của tiền đạo đối phương. Các cầu thủ được yêu cầu phải di chuyển liên tục, thế nên các học trò của HLV Miura đều tỏ ra khá mệt mỏi.

Do thiếu vắng nhiều cầu thủ nên HLV Miura vẫn chưa thể đưa ra những đánh giá chính xác về các học trò ở buổi tập đầu tiên. Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Duy, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Minh Long và Trọng Đại là những cầu thủ chưa thể tập luyện cùng U23 Việt Nam trong ngày đầu tiên. 

Trong đó, có 5 trường hợp dính chấn thương gồm Huy Toàn (thoát vị đĩa đệm), Ngọc Thắng (chấn thương sụn chêm), Hồng Duy (tổn thương cơ), Duy Mạnh (đau đầu gối), Minh Long (dập sụn vai) được đưa đi chụp và khám tại Trung tâm huấn luyện Quốc gia (Nhổn, Hà Nội). Ngoài ra, Hữu Dũng, Trọng Đại (căng cơ) được tập theo giáo án riêng của bác sĩ Shinichi.

Theo kế hoạch, sáng mai (3/12), HLV Miura sẽ cùng các học trò di chuyển hơn 30 km tới Trung tâm huấn luyện Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội) để tập luyện. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news