Tin mới

Xuân Trường cố gắng để được đá chính tại K-League

Thứ hai, 07/03/2016, 14:42 (GMT+7)

Không chỉ mong muốn được ra sân, tiền vệ Lương Xuân Trường đang nỗ lực hết mình để có thể chiếm được suất đá chính trong màu áo của CLB Incheon Utd khi K-League 2016 sẽ khởi tranh vào ngà 13/3 tới.

Không chỉ mong muốn được ra sân, tiền vệ Lương Xuân Trường đang nỗ lực hết mình để có thể chiếm được suất đá chính trong màu áo của CLB Incheon Utd khi K-League 2016 sẽ khởi tranh vào ngà 13/3 tới. 

[mecloud]dIiaXuZN36[/mecloud]

J-League 2 đã khởi tranh được 2 vòng đấu nhưng Tuấn Anh và Công Phượng vẫn chưa có cơ hội được ra sân thi đấu. Nếu như Công Phượng đang trong quá trình bình phục chấn thương và mới được CLB Mito Hlllyhock đăng ký bổ sung lên ban tổ chức giải thì Tuấn Anh lại chưa được CLB đăng ký thi đấu trong 2 trận đấu vừa qua. Cơ hội để 2 cầu thủ của HAGL ra sân thi đấu tại Nhật Bản vẫn còn bỏ ngỏ. 

Xuân Trường nói về mục tiêu của mình trong buổi lễ ra quân của CLB Incheon Utd

Trái với 2 người đồng đội của mình ở Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường lại đang đứng cơ hội được ra sân ở trận khai mạc K-League 2016 trong màu áo Incheon Utd. Để có được điều này, Xuân Trường đã nỗ lực tập luyện gần một tháng qua và đang cố gắng để có thể được ra sân vào cuối tuần sau. 

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cùng các đồng đội tại Incheon United tham gia vào buổi lễ chào mừng mùa giải mới K-League 2016. Tuyển thủ U23 Việt Nam thoải mái hòa mình vào các hoạt động và giao lưu với các cổ động viên. Dường như anh đang hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại Hàn Quốc. 

Trong lần trả lời phỏng vấn VTV cách đây ít ngày, Xuân Trường tỏ ra rất quyết tâm: “Incheon United là một đội bóng lớn ở Hàn Quốc. Đội bóng này có sự chuyên nghiệp rất cao, có thể so sánh với các CLB ở châu Âu. BHL luôn có sự nỗ lực hết mình để tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ còn các cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật được đào tạo từ khi còn trẻ". 

Tân binh của Incheon Utd ký tặng người hâm mộ

Chia sẻ về mục tiêu trước mắt, Xuân Trường cho biết: "Em nghĩ các cầu thủ ở đây đạt đẳng cấp rất cao. Trước mắt, em gặp rất nhiều khó khăn để có một suất trong đội hình chính. Vì vậy, em sẽ phải cố gắng nỗ lực 200% để được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Cuộc sống mới có chút khó khăn nhưng em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

Trong bài đánh giá tổng quan về K-League mùa giải 2016 được đăng tải trên Korea Times hôm 6/3, chuyên gia bóng đá John Duerden khi đề cập đến CLB Incheon United đã nhận định hai ngoại binh Kevin Oris (Bỉ) và Lương Xuân Trường (Việt Nam) sẽ là làn gió mới của đội bóng từng xếp hạng 8 chung cuộc ở mùa giải 2015. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Xuân Trường sẽ có cơ hội thể hiện tại môi trường bóng đá hàng đầu châu Á là K-League. 

Ngày 13/3 tới, Incheon United sẽ làm khách trước Jeju United tại vòng 1 K-League 2016 và rất có thể Xuân Trường sẽ được HLV Kim Do Hoon điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ngay trận mở màn này.

CLB Incheon United mượn Xuân Trường từ HAGL trong vòng 2 năm. Chi phí Incheon United bỏ ra là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Lương Xuân Trường có cơ hội ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc (K-League Classic). Xuân Trường là cầu thủ thứ ba của HAGL xuất ngoại thi đấu trong năm 2016 sau Công Phượng và Tuấn Anh đến J-League 2.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news