Tin mới

Xuân Trường có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Thứ tư, 23/10/2019, 14:24 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ bác sỹ trực tiếp điều trị chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Trong đợt chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương khá nặng. Tiền vệ sinh năm 1995 bị đứt dây chằng chéo và phải lập tức sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương.

Khoảng giữa tháng 10 vừa qua, Xuân Trường đã hoàn tất các thủ tục và cùng bố bay sang Hàn Quốc chữa trị. Ca phẫu thuật của Xuân Trường được thực hiện tại bệnh viện Inega ở thủ đô Seoul và đã diễn ra thành công.

Ca phẫu thuật của Xuân Trường đã diễn ra thành công. Ảnh: Sport5

Chia sẻ về ca phẫu thuật của Xuân Trường, bác sỹ Seo Dong-won, khoa phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng của bệnh viện Barun Sesang, Hàn Quốc cho biết:

“Đứt dây chằng chéo trước là chấn thương thường gặp với các vận động viên. Chúng tôi đã tái tạo mô dây chằng bị đứt và bảo tồn các mô còn lại ở mức tối đa, từ đó có thể giúp phục hồi và duy trì sự ổn định của các khớp một cách nhanh chóng”.

Về quá trình hồi phục của tuyển thủ ĐT Việt Nam, bác sỹ này cho biết: "Quá trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật đóng vai trò quan trọng nếu các vận động viên muốn trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ tích cực giúp Xuân Trường phục hồi để cậu ấy có thể trở lại như trước khi bị chấn thương".

Xuân Trường có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến. Ảnh: Internet

Ban đầu, Xuân Trường được chẩn đoán sẽ phải mất khoảng 9 tháng rời xa sân cỏ. Tuy nhiên nếu tiến trình hồi phục đúng như dự kiến, tiền vệ của HAGL có thể trở lại thi đấu tại giai đoạn 2 của V.League 2020. Thậm chí anh có thể được gọi trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia và UAE vào tháng 6 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news