Tin mới

Xuân Trường dính chấn thương rất nặng, dự kiến rời xa sân cỏ trong 9 tháng

Thứ ba, 01/10/2019, 10:24 (GMT+7)

Xuân Trường sẽ phải rời xa sân cỏ dài hạn sau chấn thương dây chằng chéo khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bị đau sau một pha va chạm. Tiền vệ của HAGL đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ và không thể tự mình di chuyển.

Vào sáng ngày 1/10, Xuân Trường đã được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Kết quả MRI ban đầu cho thấy Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước.

Xuân Trường tươi cười trong buổi tập của ĐT Việt Nam trước khi gặp chấn thương. Ảnh: Zing

Chấn thương này sẽ khiến tiền vệ của ĐT Việt Nam rời xa sân cỏ ít nhất 9 tháng. Đây là một điều rất đáng tiếc với cá nhân Xuân Trường cũng như ĐT Việt Nam. Tiền vệ gốc Tuyên Quang luôn giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong suốt những chiến dịch vừa qua.

Xuân Trường sẽ bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Thậm chí quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020 của tiền vệ này cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong buổi sáng nay, Xuân Trường không thể tự di chuyển khi được đưa đi chụp MRI. Ảnh: Sport5

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đối mặt với nhiều ca chấn thương khác nhau. Ngoài trường hợp mới nhất của Xuân Trường, tiền vệ Võ Huy Toàn và Việt Phong đều đang phải tập riêng với các giáo án của bác sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news