Tin mới

Buriram United ký hợp đồng với ngoại binh, Xuân Trường đối mặt với tương lai mù mịt

Thứ tư, 19/06/2019, 09:20 (GMT+7)

Báo giới Thái Lan CLB Buriram United đã quyết định ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso từ Ceres Negros. Điều này sẽ khiến Xuân Trường mất vị trí tại CLB của Thái Lan

Cũng giống như V.League, Thai League đang bước vào giai đoạn tạm nghỉ giữa mùa giải và đây là thời điểm để các CLB có thể tăng cường lực lượng. Theo báo giới Thái Lan, CLB Buriram United đã có được chữ ký của tiền vệ Kevin Ingreso. Đây là cầu thủ người Philippines có gốc Đức. Anh từng có thời gian "ăn tập" ở CLB Hamburg và sau đó trở về Philippines để chơi bóng cho Ceres Negros.

Kevin Ingreso - tiền vệ mới gia nhập Buriram United. Ảnh: Playmaker

Vị trí sở trường của Kevin Ingreso là tiền vệ trung tâm. Dù không sở hữu thể hình cao to nhưng cầu thủ này sở hữu lối chơi xông xáo và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Sự có mặt của cầu thủ này khiến vị trí của Xuân Trường ở Buriram United lung lay dữ dội.

Theo điều lệ của Thai League, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh tới từ Đông Nam Á vào danh sách đăng ký thi đấu. Và với sự xuất hiện của Kevin Ingreso, Buriram đang sở hữu 4 gương mặt từ Đông Nam Á gồm Palla, Patino, Xuân Trường và Ingreso.

Vì vậy, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với tương lai cực kì u ám. Trước khi Kevin Ingreso gia nhập CLB, Xuân Trường đã gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm một vị trí chính thức. Giờ đây có thêm sự xuất hiện của tiền vệ người Philippines, vị trí của Xuân Trường càng trở nên lung lay dữ dội.

Xuân Trường sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt ở tuyến giữa của CLB Buriram United. Ảnh: Buriram United

Nếu không cải thiện về khả năng tranh chấp cũng như thể lực, Xuân Trường sẽ khó cạnh tranh được một vị trí chính thức khi Kevin Ingreso xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news