Tin mới

Xuân Trường được tỷ phú Thái Lan cho đá trận siêu kinh điển ở Thái League

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:21 (GMT+7)

Chủ tịch CLB Buriram United tiết lộ sẽ tạo điều kiện cho Lương Xuân Trường đá chính ở trận mở màn cũng là trận “siêu kinh điển” của Thái League hôm nay (23/2).

Chủ tịch CLB Buriram United tiết lộ sẽ tạo điều kiện cho Lương Xuân Trường đá chính ở trận mở màn cũng là trận “siêu kinh điển” của Thái League hôm nay (23/2).

Chiều ngày 23/2 trên sân vận động Thunder Castle, trận đấu giữa chủ nhà Buriram United và Chonburi sẽ diễn ra hứa hẹn sẽ là trận siêu kinh điển của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua.

Đáng chú ý là Xuân Trường đang thi đấu trên màu áo của Buriram. Theo đó, nhiều người đặt câu hỏi liệu chủ tịch đội bóng này có được ra sân trong trận đấu quan trọng như thế này.

Tiết lộ về điều này, Chủ tịch Newin Chidchob cho biết: “Xuân Trường sẽ đá chính vào ngày 23/2. Đó là thử thách và áp lực mà bất kỳ cầu thủ nào cũng phải trải qua nếu muốn chơi cho Buriram United”.

Xuân Trường sẽ đá chính trận mở màn Thái League hôm nay của Buriram United. Ảnh internet

Được biết, Buriram United với Chonburi luôn nhận được sự quan tâm đáng kể của người hâm mộ bóng đá Thái Lan. CLB mà Xuâ Trường đầu quân từng 5 lần vô địch Thái League sau khi đổi tên. Trong khi đó, Chonburi FC luôn là đội về nhì trong nhiều năm qua.

Ở thời điểm hiện tại, với lực lượng hùng hậu, có chiều sâu và được chơi trên sân nhà, Buriram United tất nhiên được đánh giá cao hơn Chonburi FC nhưng không vì thế mà đội bóng có biệt danh “lâu đài sét” sẽ dễ dàng hạ Chonburi FC.

Tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập Buriram United hôm 10/2. Sau 2 tuần, tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra hòa nhập nhanh với các đồng đội mới khi tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa của CLB.

Trước đó, Xuân Trường cũng được HLV trưởng Bandovic tin tưởng xếp đá chính ở giao hữu với Nakhon Ratchasima và để lại ấn tượng với những pha chuyền bóng sở trường. Tuy nhiên, anh cũng mắc lỗi để mất bóng trong tình huống dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news