Tin mới

Xuân Trường gửi lời chúc Tết bố mẹ từ Hàn Quốc

Thứ hai, 08/02/2016, 14:57 (GMT+7)

Do đang tập luyện cùng CLB Incheon Utd tại Hàn Quốc nên tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ biết cách gửi lời chúc Tết gia đình từ nơi đất khách.

Do đang tập luyện cùng CLB Incheon Utd tại Hàn Quốc nên tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ biết cách gửi Lời chúc Tết gia đình từ nơi đất khách. 
[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Ngày 4/2, Xuân Trường đã lên đường sang Hàn Quốc tập luyện cùng đội bóng mới Incheon United để chuẩn bị cho K-League 2016. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ không được đón Tết bên gia đình năm nay. 

Không thể đón Tết cùng cả nhà như mọi năm, Xuân Trường đã viết một dòng trạng thái xúc động trên Facebook cá nhân gửi tới những người thân yêu, đặc biệt là bố và mẹ anh từ Hàn Quốc.

Xuân Trường Chúc Tết gia đình trên trang facebook cá nhân

 Xuân Trường viết trên trang cá nhân:

"Bố, Mẹ ! Năm nay con không ăn tết ở nhà bố mẹ đừng buồn nhé.
Bố mẹ yên tâm, con không sao đâu.

Con chúc bố, mẹ, chị và đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ạ !

Và xin chúc các huấn luyện viên, các thầy, cô giáo của em, bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ em có một năm mới an lành & hạnh phúc!

Happy New Year 2016"!

Ngay khi đến Hàn Quốc, Xuân Trường đã có buổi tập luyện tích cực tại CLB  Incheon Utd. Do đội một đang tập huấn tại Nhật Bản nên cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG chỉ tập luyện với đội trẻ. 

Trái ngược với Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng vẫn được đón Tết cùng gia đình. Ngay sau khi có được thủ tục đầy đủ, cả 2 cầu thủ này sẽ lập tức lên đường sang đất nước xứ Mặt trời mọc để hội quân cùng Yokoham (Tuấn Anh) và Mito Holyhoock (Công Phượng) để chuẩn bị cho J-League 2. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news