Tin mới

Xuân Trường lại trả lời lưu loát bằng tiếng Anh: "Chúng tôi sẽ nỗ lực để Việt Nam tiến xa hơn"

Thứ bảy, 27/01/2018, 23:05 (GMT+7)

Đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam có những lời nhắn gửi đến người hâm mộ, sau khi giành ngôi Á quân U23 châu Á.

Đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam có những lời nhắn gửi đến người hâm mộ, sau khi giành ngôi Á quân U23 châu Á.

"Tôi cảm thấy kinh ngạc", Xuân Trường nói bằng tiếng Anh khi được hỏi về cảm giác khi chứng kiến rất đông người hâm mộ Việt Nam đã kéo đến sân Thường Châu mặc trời Mưa tuyết.

"Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi người hâm mộ đến sân, luôn nỗ lực để cổ vũ toàn đội. Họ đã mang lại năng lượng cho chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng họ không có vấn đề gì vì trời lúc này rất lạnh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ".

Xuân Trường lại trả lời lưu loát bằng tiếng Anh: Chúng tôi sẽ nỗ lực để Việt Nam tiến xa hơn - Ảnh 1.

Có hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam khoác áo đỏ, mang theo quốc kỳ đến Thường Châu để cổ vũ đội U23 Việt Nam, mặc cho trời mưa tuyết trắng xóa. Di chuyển cả ngàn km, người hâm mộ không thất vọng khi các cầu thủ chiến đấu quả cảm. Gặp nhiều bất lợi, U23 Việt Nam chỉ thua ở phút thứ 120 của hiệp phụ.

"Đội U23 Việt Nam đã tiến rất xa đến lúc này. Chúng tôi đã chứng mình được chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất châu Á. Chúng tôi có thể đối đầu với những đội mạnh nhất châu lục", Xuân Trường nhắn gửi đến người hâm mộ đã đến sân, cũng như hàng triệu CĐV khác theo dõi đội tuyển ở quê nhà.

Xuân Trường lại trả lời lưu loát bằng tiếng Anh: Chúng tôi sẽ nỗ lực để Việt Nam tiến xa hơn - Ảnh 2.

"Tôi muốn nhắn gửi các CĐV hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp Việt Nam tiến xa hơn nữa".

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có mặt ở Hà Nội vào trưa ngày 27/1. Đến tối cùng ngày, toàn đội và ban huấn luyện sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news