Tin mới

Xuân Trường lặng lẽ cùng bố sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương

Chủ nhật, 13/10/2019, 10:30 (GMT+7)

Trong khi các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, Xuân Trường cùng bố sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối 30/9 sau một cú trượt cỏ ngã đau đớn. Tiền vệ của HAGL được các đồng đội cõng rời khỏi sân ngay sau đó. Qua kết quả chụp MRI ban đầu, Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo và phải mất 6-7 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Xuân Trường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Ảnh: Vietnamnet

VFF và CLB HAGL đã lên kế hoạch đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Theo đó, vào rạng sáng ngày 13/10, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã lặng lẽ rời khỏi Việt Nam cùng với bố ruột để phẫu thuật chấn thương đầu gối chân phải. Mọi chi phí của đợt điều trị này do VFF chi trả, bởi Xuân Trường chấn thương trong thời điểm đang phục vụ tuyển Việt Nam.

Xuân Trường phải mất 6-7 tháng mới có thể trở lại sân cỏ

Trước khi sang Hàn Quốc, Xuân Trường đã kịp tổ chức sinh nhật cho mẹ của mình ở Tuyên Quang. Fanpage của Lương Xuân Trường cũng cập nhật bức hình nam tiền vệ vui vẻ chụp selfie với chú thích: "Mọi người không phải lo nhé, còn tươi lắm".

Trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia vừa qua, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn không quên tri ân người đồng đội. Văn Toàn đã giơ cao chiếc áo của Xuân Trường với hy vọng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tri ân Xuân Trường trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia

Trong khi Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương thì các đồng đội tại ĐT Việt Nam đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Indonesia tại Bali diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news