Tin mới

Xuân Trường lập siêu phẩm vào lưới Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2018

Chủ nhật, 18/03/2018, 10:39 (GMT+7)

Sau sự cố ồn ào với CĐV trên mạng xã hội, Xuân Trường đã tỏa sáng trong trận Hải Phòng – HA Gia Lai với một siêu phẩm ở phút thứ 85.

Sau sự cố ồn ào với CĐV trên mạng xã hội, Xuân Trường đã tỏa sáng trong trận Hải Phòng – HA Gia Lai với một siêu phẩm ở phút thứ 85.

Theo tin tức từ Giao Thông, chiều 17/3, các trận đấu vòng 2 V-League tiếp tục diễn ra. HAGL hành quân tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng cùng quyết tâm rất cao. Sau ít phút đầu để đối thủ lấn lướt, đội khách bắt đầu lấy lại thế trận nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt của các cầu thủ. Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm nhất đều thuộc về đội chủ nhà. Nếu các chân sút đất Cảng chắt chiu hơn, Hải Phòng đã có bàn mở tỉ số trong hiệp 1.

Xuân Trường đã chơi xuất sắc ở trận đấu với Hải Phòng. Ảnh Giao Thông

Tuy nhiên, ở phút 85, Xuân Trường đã sút phạt đẹp mắt ấn định tỉ số hòa 1-1. Sau khi lập siêu phẩm, Xuân Trường đã có màn ăn mừng cảm xúc, đôi mắt anh đỏ hoe vì hạnh phúc.

Đánh giá về trận đấu, trao đổi với Vietnamnet, Xuân Trường nói: “Tôi rất vui khi mình đã đóng góp công vào trận hoà của đội. Đây là trận đấu khó khăn và cả đội đã chơi rất nỗ lực”.

Xuân Trường cho rằng mặt sân xấu đã ảnh hưởng tới lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ HAGL: “Ở V-League nếu có những mặt sân như này sẽ rất khó đá, các cầu thủ cũng dễ chấn thương nữa. Rõ ràng chúng tôi bị ảnh hưởng nhiều hơn vì chơi kỹ thuật”.

Trước câu hỏi của phóng viên Dân Trí về cảm xúc sau pha sút phạt đẳng cấp có gợi nhớ gì về pha ghi bàn tương tự của Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường chia sẻ: "Tôi không liên tưởng bàn thắng này với bàn thắng của Quang Hải ở vòng chung kết U23 châu Á, bởi đây là V-League, và tôi đang tập trung cho CLB."

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường cùng các đồng đội tiến về phía khán đài C để cúi đầu, cảm ơn các CĐV đã cổ vũ suốt trận đấu ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news