Tin mới

Khoảnh khắc Xuân Trường vỡ òa vì sung sướng trong ngày lập siêu phẩm trên đất Thái Lan

Chủ nhật, 12/05/2019, 11:50 (GMT+7)

Sau khi Xuân Trường lập siêu phẩm cho Buriram United, tiền vệ người Tuyên Quang đã có pha ăn mừng rất cuồng nhiệt.

Chiều ngày 11/05, Buriram United có trận tiếp đón Nakhon Ratchasima thuộc vòng 9 Thai League trên sân nhà. Đáng chú ý, Xuân Trường bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát và đá chính ngay từ đầu. Đây là trận đấu đầu tiên Trường "híp" được đá chính sau quãng thời gian ngồi dự bị.

Xuân Trường lập siêu phẩm trong trận đấu đá chính tại màu áo Buriram United. Ảnh: Buriram United

Lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội đã khiến Buriram United làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ tấn công dồn ép ngay từ lúc đầu và có được bàn thắng sớm. Ngay ở phút thứ 21, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước. Được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 23m, Lương Xuân Trường được nhận trọng trách. Và tiền vệ của ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với cú đá phạt vô cùng đẹp mắt.

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam có cú đá phạt rất đẹp mắt để đem về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Buriram United

Đây là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo mới. Càng vui mừng hơn khi Xuân Trường lập siêu phẩm từ chấm đá phạt vô cùng đẹp mắt. Tiền vệ đến từ Tuyên Quang đã có pha ăn mừng rất cuồng nhiệt với đồng đội. Có thể thấy bàn thắng này đã giải tỏa áp lực tâm lý rất nhiều cho Xuân Trường.

Xuân Trường có màn ăn mừng đầy cảm xúc với bàn thắng đầu tiên cho CLB mới. Ảnh: Buriram United

Việc Xuân Trường lập siêu phẩm đã trở thành tâm điểm chú ý của các tờ báo Thái Lan. Truyền thông Thái Lan cũng có những lời khen ngợi về màn trình diễn của Xuân Trường trong trận đấu vừa rồi. Tờ Sport.MThai đưa dòng tit: "Xuân Trường trở lại, Buriram United có chiến thắng 2-0". Tờ báo nhấn mạnh khoảnh khắc Xuân Trường lập công bằng một đường cong hoàn hảo từ cự ly đá phạt ưa thích.

Trong khi đó, Fox Sports phiên bản Thái Lan cũng ca ngợi pha lập công này và cho rằng nó là chìa khóa để mở ra chiến thắng của Buriram United.

Tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan ca ngợi màn trình diễn của Xuân Trường.

Ở những phút tiếp theo, Xuân Trường vẫn thi đấu cực kì năng nổ và lãnh trọng trách điều tiết lối chơi của đội chủ nhà. Sang đến hiệp 2, Buriram United tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa nhờ pha lập công của Suphanat. Với thắng lợi này Buriram United giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH. Quan trọng hơn, Xuân Trường lập siêu phẩm quá đẹp mắt và ghi dấu ấn rất đậm nét trong ngày được giao cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news