Tin mới

Xuân trường nhắng nhít dạy bạn Hàn Quốc 'nhảy điệu gãy tay' của Sơn Tùng

Thứ ba, 25/02/2020, 19:19 (GMT+7)

Thời gian điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, cầu thủ Lương Xuân Trường vẫn khiến fan hâm mộ cười ngất bởi những hình ảnh cực kỳ nhắng của anh tại xứ sở kim chi.

Lương Xuân Trường là chàng cầu thủ được cổ động viên yêu mến với hình ảnh một người đội trưởng luôn quan tâm, chăm sóc đồng đội. Đồng thời anh chàng cũng được biết đến là một "sky" (tên fanclub của Sơn Tùng) chính hiệu.

Anh chàng từng gây "sốt mạng" với màn ăn mừng bàn thắng bằng vũ đạo bài hit "Hãy trao cho anh". Tiếp đó, Xuân Trường lại là một trong những người nhận được vinh dự cực "khủng" khi được nghe bài hát đầu tiên.

Chàng cầu thủ khiến fan thích khi chia sẻ về mức độ hâm mộ thần tượng: có thể nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP suốt 1 tháng mà không biết chán.

Xuân Trường nhắng nhít dạy bạn Hàn Quốc nhảy

Hiện tại, do dính chấn thương nên Xuân Trường đang phải điều trị tại Hàn Quốc. Dù bận rộn tập luyện để hồi phục chấn thương nhưng tiền vệ trung tâm của ĐTVN vẫn không quên "nhớ" về thần tượng của mình bằng những hành động cực nhắng.

Mới đây nhất, bạn Xuân Trường đã chia sẻ video chàng tiền vệ sinh năm 1995 kỳ công dạy cho 2 người bạn người Hàn của mình nhảy vũ đạo "gãy tay" nổi tiếng của Sơn Tùng trong bản hit "Hãy trao cho anh".

Chàng tiền vệ đã có dịp trổ hết tài nghệ, thể hiện kỹ năng nhảy cực kỳ điêu luyện và sành sỏi của mình. Và hầu hết các động tác của anh đều rất giống với bản gốc do Sơn Tùng thể hiện.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Thậm chí, một số bình luận còn nói vui rằng Xuân Trường và 2 người bạn của anh hoàn toàn có thể… lập nhóm nhạc thần tượng bởi kỹ năng nhảy cực đỉnh của mình.

Bên cạnh đó, thông qua đoạn clip, fan hâm mộ phần nào cũng yên tâm về chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển khá tốt. Tiền vệ gốc Tuyên Quang hiện tại đã có thể hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó, Xuân Trường tự dính chấn thương đứt dây chằng sau một tình huống tiếp đất không chuẩn xác trong một buổi tập của ĐT Việt Nam.

Sau khoảng 4 tháng điều trị, chấn thương của Xuân Trường đã có nhiều tiến triển tích cực và cầu thủ người Tuyên Quang đã có thể tập luyện hồi phục cùng các chuyên gia tại Hàn Quốc. 







Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news