Tin mới

Xuân Trường phẫu thuật thành công, chưa hẹn ngày về lại Việt Nam

Thứ sáu, 18/10/2019, 08:47 (GMT+7)

Ca phẫu thuật của Xuân Trường tại Hàn Quốc đã diễn ra tốt đẹp và dự kiến anh sẽ ở lại đây thêm một thời gian để hồi phục.

Trong khi các đồng đội lên đường sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia thì Xuân Trường cũng âm thầm xin visa để lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật. Tiền vệ của HAGL bị rách dây chằng chéo phải lên bàn mổ. Và mới đây nhất, ca phẫu thuật của Xuân Trường đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ca phẫu thuật của Xuân Trường đã thành công. Ảnh: Internet

Ca phẫu thuật của Xuân Trường được thực hiện tại bệnh viện Inega ở thủ đô Seoul. Đây là nơi mà các cầu thủ khác như Tuấn Anh, Văn Thanh, Đình Trọng và Xuân Hưng được phẫu thuật và điều trị.

Hiện Xuân Trường đang nằm viện và được các bác sĩ theo dõi. Dự kiến anh sẽ phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục và trở lại tập luyện. Toàn bộ chi phí ca chữa trị này sẽ được phía LĐBĐ Việt Nam chi trả bởi chấn thương Xuân Trường gặp phải khi đang làm nhiệm vụ cho ĐTQG.

Dự kiến tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện sau 6 tháng nữa. Ảnh: Internet

Nếu tiến trình hồi phục đúng như dự kiến, tiền vệ của HAGL có thể trở lại thi đấu tại giai đoạn 2 của V.League 2020. Thậm chí anh có thể được gọi trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia và UAE vào tháng 6 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news