Tin mới

Xuân Trường sắp về Việt Nam, báo tin vui đến NHM

Thứ ba, 17/12/2019, 09:24 (GMT+7)

Sau thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị trở về Việt Nam và cho thấy dấu hiệu hồi phục rất tốt.

Trong khi các đồng đội tại ĐTQG đang nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng, Xuân Trường vẫn đang âm thầm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Hồi đầu tháng 10, tiền vệ của CLB HAGL bất ngờ bị đứt dây chằng chéo trong một buổi tập cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường gặp chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Xuân Trường được đưa sang Hàn Quốc. Vào ngày 15/10, ca phẫu thuật của Xuân Trường đã diễn ra thành công tốt đẹp và anh tiếp tục cùng bố ở lại xứ sở Kim chi để điều trị phục hồi.

Theo thông tin mới nhất từ Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh, sau 3 tháng phẫu thuật và tập phục hồi, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chính thức trở về Việt Nam vào ngày 10/1/2020 tới đây. Chia sẻ về tình hình của Xuấn Trường, bác sĩ điều trị cho biết, chấn thương của anh đang hồi phục rất tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tháng nữa.

Nếu chấn thương hồi phục tốt, Xuân Trường hoàn toàn có thể trở lại khoác áo ĐTQG trong lượt trận vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 năm sau. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách đến sân của ĐT Malaysia.

Tiền vệ của HAGL sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 1 tới. Ảnh: Vietnamnet

Toàn bộ chi phí điều trị, viện phí và khoản tiền ăn ở của Xuân Trường trong thời gian tại Hàn Quốc đều được VFF chi trả do chấn thương anh gặp phải khi làm nhiệm vụ với ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news