Tin mới

Xuân Trường sẽ sang Trung Quốc hội quân cùng Inchoen United

Thứ bảy, 23/01/2016, 11:40 (GMT+7)

Trở về sau VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh, Xuân Trường ngay lập tức hội quân cùng đội bóng mới. Tuấn Anh tập trung cùng Yokohama tại Hà Nội, còn Xuân Trường phải sang Trung Quốc hội quân cùng Incheon.

Trở về sau VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh, Xuân Trường ngay lập tức hội quân cùng đội bóng mới. Tuấn Anh tập trung cùng Yokohama tại Hà Nội, còn Xuân Trường phải sang Trung Quốc hội quân cùng Incheon. 

[mecloud]JL6ZKC2AlG[/mecloud]

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, Xuân Trường sẽ lập tức phải bay sang hội quân cùng đội bóng mới Incheon United. Hiện tại, đội bóng Hàn Quốc này đang tập huấn tại Trung Quốc, vì thế tiền vệ người Tuyên Quang sẽ phải nhanh chóng xin visa để tới hội quân tại đây cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2016.

Xuân Trường ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam

Tháng 12/2015, Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United của Hàn Quốc với thời hạn 2 năm theo dạng cho mượn. Trước đó, Xuân Trường đã có những chia sẻ về việc gia nhập đội bóng mới giới truyền thông. Tiền vệ gốc Tuyên Quang cho rằng gia nhập một đội bóng lớn như Incheon là một vinh dự lớn nhưng cũng đối diện với nhiều áp lực. 

 Xuân Trường coi việc gia nhập Incheon United là một bước ngoặt trong sự nghiệp cầu thủ của mình và sẽ nỗ lực hết mình để được học hỏi và thi đấu tại K-League. Với việc sẽ phải bay sang Trung Quốc để tập trung và tham dự đợt tập huấn dài ngày cùng đội bóng mới, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ phải ăn tết nơi đất khách, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, tùy theo kế hoạch của Incheon United.

Trong khi đó, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã hội quân tại Hà Nội cùng CLB Yokohama trước khi di chuyển vào Pleiku để đá giải giao hữu do HAGL tổ chức. Sau khi giải đấu kết thúc vào ngày 30/1 tới, tiền vệ gốc Thái Bình cũng sẽ theo các đội Yokohama trở về Nhật Bản để chuẩn bị cho J-League 2 mùa giải 2016. Chình vì vậy, Tuấn Anh cũng nhiều khả năng sẽ phải đón tết tại nơi đất khách. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news