Tin mới

Xuân Trường: Sự cuồng nhiệt của CĐV là sức mạnh U23 VN đối mặt với trận đấu sinh tử

Thứ bảy, 27/01/2018, 09:30 (GMT+7)

Lương Xuân Trường cùng HLV trưởng Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á.

Lương Xuân Trường cùng HLV trưởng Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á.

Sáng 26/1, Lương Xuân Trường cùng HLV trưởng Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. 

Trong buổi họp này, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường khẳng định: “Chúng tôi sẽ chơi với 100% phong độ. Lúc này, chúng tôi biết cần làm gì để đem lại hạnh phúc cho người hâm mộ”.

Người hâm mộ ở Việt Nam ăn mừng khi thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vào chung kết U23 châu Á 2018.

Một chút lo lắng cho U23 Việt Nam là điều kiện thời tiết tại Thường Châu rất lạnh và dự báo trong ngày mai, tuyết sẽ rơi trở lại. Nói về việc có thể phải thi đấu trong điều kiện tuyết rơi, Xuân Trường hy vọng: “Tôi nghĩ rằng không ai mong muốn thi đấu với thời tiết như vậy, nên hy vọng ngày mai thời tiết sẽ tốt hơn”.

Hành trình vào chung kết của U23 Việt Nam thực sự ấn tượng. Để góp mặt trong trận tranh chức vô địch, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vượt qua những đối thủ sở hữu thể lực và thể hình vượt trội như Australia (vòng bảng), Iraq (tứ kết) và Qatar (bán kết).

Đội trưởng Lương Xuân Trường. (Ảnh: AFC)

“Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn người hâm mộ. Ở trận chung kết, chúng tôi sẽ cố gắng tặng món quà lớn hơn cho những người yêu bóng đá tại quê nhà”, Xuân Trường chia sẻ.

Theo đó, động lực lớn nhất của họ (U23) chính là tạo ra một chiến thắng quyết định làm món quà tưởng thưởng cho sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ ở quê nhà sau loạt trận chiến thắng không tưởng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo – trang thể thao Fox Sports nhận định.

Trước đó, chia sẻ trên AFC sau khi đánh bại U23 Qatar, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết, "Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã đi đến trận chung kết, điều đó không thể tin được", Xuân Trường nói.

"Tôi cảm thấy kinh ngạc khi nhìn thấy hàng triệu người hâm mộ ở quê nhà đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Đó là một trong những động lực lớn nhất dành cho chúng tôi ở Trung Quốc.

Tôi chỉ muốn nói "cảm ơn" các CĐV nhà, và chúng tôi sẽ cố gắng dành cho họ một món quà lớn hơn từ trận chung kết".

Xuân Trường càng chơi, càng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của U23 Việt Nam. Anh thầm lặng đóng góp vào chiến công của đội nhà bằng lối chơi điềm tĩnh, tự tin. Nhạc trưởng người Tuyên Quang là cầu nối quan trọng giữa hệ thống phòng ngự và tấn công của U23 Việt Nam.

Ở giải đấu lần này, có cảm tưởng, khi U23 Việt Nam vùng lên dồn ép đối thủ là chúng ta có thể ghi bàn. Và nó được chứng minh trong hai trận sinh tử với U23 Iraq và U23 Qatar.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người hâm mộ