Tin mới

U23 Việt Nam: Xuân Trường tái phát chấn thương

Thứ tư, 09/12/2015, 11:14 (GMT+7)

ĐT U23 Việt Nam tiếp tục đón nhận những thông tin không vui khi mới đây Xuân Trường, Hồng Duy tái phát chấn thương và phải nghỉ tập luyện cùng với các đồng đội. 

ĐT U23 Việt Nam tiếp tục đón nhận những thông tin không vui khi mới đây Xuân Trường, Hồng Duy tái phát chấn thương và phải nghỉ tập luyện cùng với các đồng đội. 


Trong khi Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, Hữu Dùng và Văn Dũng đang phải tập luyện với giáo án riêng do chấn thương chưa bình phục thì Xuân Trường và Hồng Duy lại vừa mới gia nhập đội ngũ này. Tại buổi tập gần đây của U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường đã bị tái phát chấn thương lưng. 

Hồng Duy, Xuân Trường mới tái phát chấn thương

Hiện tiền vệ người Tuyên Quang đang được các bác sĩ hướng dẫn điều trị rất tích cực nhưng vẫn chưa thể vận động mạnh và anh sẽ phải dừng tập luyện ít nhất 3 ngày. Việc tái phát chấn thương khiến cho Xuân Trường không khỏi lo lắng bởi trước đó anh cũng đã phải chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 hồi tháng 3 do chấn thương nặng không kịp bình phục. 

Trong khi đó, đồng đội của Xuân Trường tại HAGL là Hồng Duy cũng vừa tái phát chấn thương đầu gối. Tiền vệ gốc Bình Phước từng bị chấn thương đầu gối từ trước khi lên hội quân với U23 Việt Nam và vắng mặt trong 2 ngày đầu tập luyện của đội. Khi cầu thủ này có dấu hiệu khỏe mạnh trở lại và tập bình thường thì anh lại bị tái phát chấn thương. 

Hiện các bác sỹ đang khám kỹ cho Hồng Duy để chẩn đoán mức độ của chấn thương và có một điều chắc chắn là anh sẽ phải ngồi ngoài trong các buổi tập tới. Do đội ngũ chấn thương ngày càng gia tăng nên khiến cho HLV Miura không khỏi lo lắng. Hơn 1 tuần tập luyện, U23 Việt Nam vẫn chưa có đủ lực lượng để chia đôi đội hình đá đối kháng. 

Sau khi chia tay Huy Toàn và Ngọc Thắng, HLV Miura đã gọi thêm Lâm Ti Phông nhưng cầu thủ này cũng đang gặp chấn thương. Mới đây nhất, U23 Việt Nam đã đón nhận sự trở lại của Tuấn Anh sau khi cầu thủ này hoàn tất quá trình thử việc tại Nhật Bản. 

Lịch tập cụ thể của U23 Việt Nam từ ngày 9-15/12

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VCK U23 châu Á 2016