Tin mới

Tiếp bước Công Phượng, Xuân Trường chuẩn bị 'tung cánh trời Âu'?

Thứ năm, 11/07/2019, 15:45 (GMT+7)

Đang có rất nhiều tín hiệu cho thấy Xuân Trường cũng sẽ tiếp bước Công Phượng sang châu Âu thi đấu.

Là một trong số ít các cầu thủ HAGL được bầu Đức cho đi tu nghiệp tại nước ngoài, Xuân Trường cũng chưa gặt hái được nhiều thành công. Từng chơi bóng ở Gangwon và lần gần nhất là Buriram United, Trường "híp" đã phải trở về HAGL trước thời hạn. Hiện tại anh đang cùng đội bóng phố Núi tập trung cho mục tiêu tại V.League 2019.

Tuy nhiên chuyến hành trình "du học" của Xuân Trường chắc chắn không dừng lại ở đó. JEB Entertainment, công ty môi giới và quản lý cầu thủ của Nhật Bản đã vừa điền tên Xuân Trường vào danh sách cầu thủ nhận sự quản lý của công ty. Điều đáng nói, chính JEB Entertainment là "đạo diễn" cho thương vụ Công Phượng sang Bỉ chơi bóng cho CLB Sint-Truidense.

Xuân Trường nằm trong danh sách những cầu thủ chịu sự quản lý của công ty JEB Entertainment

JEB Entertainment là một trong những công ty có tiếng tại Nhật Bản trong lĩnh vực môi giới và đại diện cho cầu thủ. Thương vụ lớn nhất của công ty này chính là "xuất khẩu" tuyển thủ Junichi Inamoto sang Arsenal chơi bóng hồi năm 2001.

Với việc Xuân Trường chịu sự quản lý của JEB Entertainment, có thể thấy bước đi rất rõ ràng của bầu Đức trong giai đoạn tới. Chắc chắn ông bầu của CLB HAGL muốn đưa Xuân Trường tiếp bước người đồng đội Công Phượng để "cất cánh tại trời Âu".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news