Tin mới

Xuân Trường tiếp tục biến mất trong chiến thắng của Buriram: Đếm ngày rời Thái Lan?

Thứ năm, 20/06/2019, 10:32 (GMT+7)

Trong chiến thắng mới nhất của Buriram United tại cúp Quốc gia Thái Lan, Xuân Trường thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Sau khi trở về từ King's Cup 2019, Xuân Trường vẫn chưa thể có một trận đấu chính thức nào cho CLB Buriram United. Ở vòng 14, Buriram United có chiến thắng 5-0 trước CLB PTT Rayong nhưng Xuân Trường không được tung vào sân. Điều này tiếp tục tái diễn ở vòng 15 khi Buriram xuất sắc vượt qua Port FC để vươn lên ngôi đầu bảng.

Xuân Trường đã có 3 trận đấu liên tiếp không được vào sân. Ảnh: Internet

Vào tối qua, Buriram có trận đấu tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Thái Lan. Đối thủ của họ chỉ là một CLB hạng dưới và nhiều người kì vọng Xuân Trường sẽ được vào sân thi đấu trước một đối thủ yếu. Thế nhưng điều này không xảy ra. Xuân Trường thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB trong ngày Buriram nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-1.

Tính từ đầu mùa, Xuân Trường mới ra sân tộng cộng 9 trận trong màu áo Buriram United. Trong đó có 6 trận tại Thai League và 3 trận tại AFC Champions League, với tổng thời gian thi đấu trên sân là 316 phút.

Tương lai của tiền vệ ĐT Việt Nam càng trở nên u ám khi Buriram United mới chiêu mộ tiền vệ người Philippines, Kevin Ingreso từ CLB Ceres Negros. Theo điều lệ của Thai League, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh tới từ Đông Nam Á vào danh sách đăng ký thi đấu. Và với sự xuất hiện của Kevin Ingreso, Buriram đang sở hữu 4 gương mặt từ Đông Nam Á gồm Palla, Patino, Xuân Trường và Ingreso.

Sự có mặt của tiền vệ Ingreso sẽ khiến vị trí của Xuân Trường tại Buriram United càng lung lay. Ảnh: Buriram United

Liên tiếp không được thi đấu và không thể cạnh tranh trong một hàng tiền vệ vô cùng chật chội, phải chăng Xuân Trường đang "đếm ngày rời Thái Lan"?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news