Tin mới

Liên tục tỏa sáng, Xuân Trường vẫn không hài lòng về bản thân ở Buriram United

Thứ bảy, 18/05/2019, 12:05 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với tạp chí Buriram United, Xuân Trường đã có nhiều chia sẻ về bản thân trong quãng thời gian thi đấu tại Thái Lan.

Sau quãng thời gian ngồi dự bị, Xuân Trường đã lập tức ghi điểm trong liên tiếp 2 trận đấu vừa qua. Tại vòng 10 Thai League, Xuân Trường đã tận dụng cơ hội được đá chính để ghi siêu phẩm trên chấm đá phạt, qua dó giúp Buriram United vượt qua Nakhon Ratchasima với tỉ số 2-0. Tiếp đến vào giữa tuần, Xuân Trường tiếp tục góp công lớn giúp đội nhà đi tiếp tại Cúp quốc gia Thái Lan với màn trình diễn đem đến sự khác biệt.

Dẫu vậy, tiền vệ gốc Tuyên Quang cho rằng anh vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Buriram United, Xuân Trường cho biết: "Tôi vẫn chưa hài lòng với chính bản thân. Mục tiêu của tôi là được thi đấu thường xuyên nhưng lại chưa thể đạt được điều này. Đây là thử thách lớn nhất với sự nghiệp của tôi”.

Xuân Trường trên bìa tạp chí Buriram United. Ảnh: Buriram United

Xuân Trường tiết lộ cách đây 2 năm, đã từng có một đội bóng Thái Lan muốn đưa anh sang thi đấu tại đây. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Xuân Trường vẫn chưa quá quan tâm đến Thai League. Cho đến khi Buriram United ngỏ lời, Trường "híp" đã gật đầu đồng ý để có những thử thách mới cho bản thân.

Tất nhiên, thi đấu ở một môi trường mới luôn có rất nhiều thử thách. Một trong số đó chính là sự thích nghi với môi trường, khí hậu, đồng đội hay cả thói quen sinh hoạt. Tiền vệ số 23 chia sẻ: "Các đồng đội đã giúp đỡ tôi hòa nhập rất nhanh với đội bóng. Tôi cũng không gặp khó khăn trong việc giao tiếp bởi bản thân bóng đá đã có thứ ngôn ngữ riêng. Bên cạnh đó, tôi có thể trao đổi bằng tiếng Anh với đồng đội."

Xuân Trường đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội tại Buriram United. Ảnh: Internet

Cuối cùng, chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam gửi lời cảm ơn tới tất cả NHM đã tin tưởng và ủng hộ anh. Chính sự cổ vũ này đã tiếp thêm cho Xuân Trường sức mạnh và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất tại Buriram United.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news