Tin mới

Xuân Trường, Văn Lâm không phải về Việt Nam tập trung cho King's Cup 2019?

Thứ tư, 08/05/2019, 16:07 (GMT+7)

Đang thi đấu tại Thái Lan, rất có thể 2 tuyển thủ Xuân Trường và Đặng Văn Lâm sẽ không phải về Việt Nam tập trung cùng ĐTQG trong tháng 6 tới.

Để chuẩn bị cho King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 1/6 tại Hà Nội. Sau đó, đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày hôm sau và chính thức bước vào giải đấu vào ngày 5/6. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho giải đấu này.

Có thể thấy thời gian chuẩn bị cho King's Cup 2019 là rất gấp gáp. Bởi vậy, nếu được triệu tập lên ĐTQG, 2 tuyển thủ Đặng Văn Lâm và Xuân Trường có thể sẽ không phải về Việt Nam để hội quân. Thay vào đó, bộ đôi này sẽ chờ tại Thái Lan và tập trung cùng đồng đội vào ngày 02/06.

Bộ đôi đang thi đấu tại Thái Lan có thể không phải về tập trung cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Ảnh: BĐ+

Ngoài ra, 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn gì từ phía CLB chủ quản nếu được gọi về thi đấu cho ĐTQG trong tháng 6. King's Cup 2019 diễn ra trong lịch của FIFA Days nên cả Buriram United, Muangthong United lẫn Incheon United sẽ không có lý do gì để giữ người.

Theo những thông tin mới nhất thì lễ bốc thăm các cặp đấu tại King's Cup 2019 đã chính thức diễn ra. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với đại kình địch Thái Lan trong trận mở màn. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 5/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019