Tin mới

Tức tốc trở về Hà Nội, Xuân Trường được bố chuẩn bị mâm cỗ thịnh soạn để tẩm bổ

Thứ năm, 27/06/2019, 09:39 (GMT+7)

Sau khi Buriram United chấm dứt hợp đồng, Xuân Trường đã lập tức lên đường trở về Hà Nội để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những dự định sắp tới.

Mối lương duyên giữa Xuân Trường và CLB Buriram United đã đi đến hồi kết khi trong ngày hôm qua, báo chí Thái Lan đồng loạt đăng tải CLB chủ quản đã chấm dứt hợp đồng mượn cầu thủ của HAGL trước thời hạn. Đây là điều đã được dự đoán từ trước nhưng nó cũng vẫn khiến cá nhân tiền vệ này cũng như NHM cảm thấy chạnh lòng. Đây đã là lần thứ 2 Xuân Trường không gặp được nhiều thành công khi "du học".

Tiền vệ Xuân Trường chụp ảnh cùng NHM tại sân bay Nội Bài sau khi về nước. Ảnh: Sport5

Ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Buriram United, Xuân Trường đã về nước ngay trong tối ngày 26/06. Trên thực tế, Xuân Trường đã rời CLB từ ngày 25/06. Anh ở lại Thái Lan một ngày để thăm bạn bè trước khi lên đường về Việt Nam.

Ra đón tại sân bay có bố của tiền vệ này, ông Lương Bách Chiến. Ông cùng một số thành viên trong gia đình đã từ Tuyên Quang xuống Hà Nội để đón cậu con trai thi đấu tại nước ngoài trở về. Ông Chiến cho biết sẽ làm một mâm cỗ thịnh soạn để tẩm bổ cho Xuân Trường sau quãng thời gian xa nhà.

Ông Lương Bách Chiến vẫn luôn là người ra đón con trai sau những lần ra nước ngoài trở về. Ảnh: Sport5

Được biết khi trở về Việt Nam, Xuân Trường sẽ nghỉ ngơi cùng gia đình ít ngày trước khi vào Pleiku để hội quân cùng HAGL. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB đã xác nhận điều này với truyền thông Việt Nam trong tối qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news