Tin mới

Xuất hiện 3 'Robinson' trên hoang đảo giữa thời hiện đại

Thứ hai, 08/06/2020, 21:26 (GMT+7)

3 'Robinson' này hoàn toàn có thật. Họ đã từ bỏ cuộc sống của thế giới văn minh, lên một hoang đảo để sinh tồn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát.

3 "Robinson" và cô gà mái bầu bạn giữa hoang đảo. Ảnh: Ken Osak

Anh Ken Osak cùng 2 người bạn của mình đã quyết định tạm rời bỏ thế giới văn minh, đến đảo Kyushu để trải nghiệm cuộc sống của "Robinson trên đảo hoang". Hòn đảo này là một trong 5 đảo chính của Nhật Bản và họ đã đến một khu vực biệt lập, không có người ở.

Những thứ họ mang đi khi lên đảo gồm có lều tạm, cần câu, dụng cụ bếp núc, pin mặt trời, một vài dụng cụ hỗ trợ sinh tồn và một con gà mái. Chính vì thế mà cư dân mạng mới thấy bức ảnh 3 người đàn ông khỏa thân, lấy lá che dắt theo một con gà mái vô cùng hài hước.

Những ngày ở trên hoang đảo, 3 người đàn ông không mặc quần áo mà dùng lá che thân. Họ câu cá để ăn, thậm chí đã thử trồng trọt. Thú vui ở khi ở đây là chèo thuyền kayak, tập tạ bằng đá và học các kỹ năng sinh tồn. Trời nắng, họ ở lều, trời mưa họ vào hang. Cuộc sống gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới hiện đại.

Những hình ảnh về cuộc đấu tranh sinh tồn trên hoang đảo được cả 3 chia sẻ lên Youtube và đã thu hút được hàng chục nghìn người xem và bình luận. Nhờ có chuyến phiêu lưu này mà Ken và bạn bè của mình không còn cảm thấy trầm cảm do dịch Covid-19 nữa. Đến ngày 24/5, khi chính phủ Nhật Bản dần gỡ bỏ lệnh phong tỏa thì 3 người đàn ông đã rời đảo, trở về với thế giới văn minh. Họ rất thích thú với những trải nghiệm mình có được mặc dù đôi lúc cũng có những khó khăn như bị sứa cắn, đá cứa vào tay hoặc bị ngã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news