Tin mới

Xuất hiện 4 ông bố và nhóc tỳ phiên bản Việt "Bố ơi mình đi đâu thế?"

Thứ bảy, 13/09/2014, 11:46 (GMT+7)

Lộ diện 4 ông bố nổi tiếng showbiz, cùng các con sẽ tham gia chính thức chương trình “Bố ơi mình đi đâu thê?” phiên bản Việt.

 

 

 

 

 

Lộ diện 4 ông bố nổi tiếng showbiz, cùng các con sẽ tham gia chính thức chương trình “Bố ơi mình đi đâu thê?” phiên bản Việt.

Đây là chương trình truyền hình thực tế được lên sóng lần đầu tiên tại Việt Nam do VTV mua bản quyền từ show truyền hình thực tế ăn khách của đài MBC - Hàn Quốc Dad! Where are we going?.

Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Việt

Bốn cặp cha con nổi tiếng sẽ tham gia chương trình này gồm có cha con MC Phan Anh, nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng BáchDiễn viên Trần Lực.

Format chính của chương trình xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố - vốn là các nghệ sĩ nổi tiếng, vì bận rộn công việc mà ít khi có thời gian rỗi để chơi cùng con. Bố ơi! mình đi đâu thế? tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ.

Nhạc sĩ Minh Khang và công chúa nhỏ

MC Phan Anh và con gái.

Ca sĩ Hoàng Bách và con trai.

Diễn viên Trần Lực và con trai

Trong mỗi chuyến đi du lịch không có mẹ, các ông bố sẽ vượt qua thử thách với các công việc của vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo, chơi với con thì các bé cũng được rèn luyện và trưởng thành hơn qua các nhiệm vụ được giao từ chương trình, cũng như thích nghi được với nhiều điều kiện sống khác nhau.

"Bố ơi mình đi dâu thế?" sẽ lên sóng VTV3 từ tháng 11/2014

Dad! Where Are We Going? đã được chính thức mua bản quyền, phiên bản Việt dành cho các bé đều từ độ tuổi từ 4-6 tuổi và cùng các ông bố đi du lịch một mình riêng với tên gọi “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h chủ nhật hàng tuần từ ngày 2/11 với 52 tập.

T. lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news