Tin mới

Xuất hiện "bản sao" của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ hai, 08/12/2014, 15:51 (GMT+7)

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, công động mạng đã có phát hiện thú vị về "bản sao" hoàn hảo của tân Hoa hậu này.

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, công động mạng đã có phát hiện thú vị về "bản sao" hoàn hảo của tân Hoa hậu này. 

Chặng đường tìm kiếm Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc và chủ nhân của chiếc vương miện chính là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định. 

Ngay sau khi đăn quang Hoa hậu, những thông tin về cô đều được cư dân mạng quan tâm tìm kiếm. Không chỉ cập nhật rất nhanh chóng profile của Kỳ Duyên, loạt ảnh thời học cấp 3 của cô cũng ngay lập tức xuất hiện trên mạng xã hội. Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một bản sao thú vị với tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô gái sở hữu gương mặt khá giống Kỳ Duyên không ai khác chính là Lâm Á Hân - Hot girl nhóm hài BB&BG. 

Lâm Á Hân (bên trái), Tân hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên (bên phải)

Cả hai sở hữu khuôn mặt khá giống nhau

Xem thêm video Á hậu Hoàng My chia sẻ cách làm đẹp

 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Tân Hoa hậu - Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tham gia cuộc thi sắc đẹp nào, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên mà tân hoa hậu tham gia tranh tài. Cô còn là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Xem thêm phần thi tài năng của Hoa hậu Đại dương 2014

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news