Tin mới

Xuất hiện bản sao Miranda Kerr trong MV của Dương Triệu Vũ

Thứ bảy, 09/01/2016, 11:53 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ và ê kíp đang tiếp tục hoàn thiện music video cùng tên để gửi tặng khán giả trong thời gian sắp tới.

Dương Triệu Vũ và ê kíp đang tiếp tục hoàn thiện music video cùng tên để gửi tặng khán giả trong thời gian sắp tới.

Video: When I Cry - Dương Triệu Vũ - (Offical Trailer)

[mecloud]j1M4cQhkgI[/mecloud]

“When I Cry” là bài hát đầu tiên Dương Triệu Vũ hợp tác cùng Phúc Bồ và rapper Hà Lê. Đây là ca khúc thuộc thể loại dance sau 2 năm Dương Triệu Vũ rẽ hướng sang dòng nhạc tự sự để định hình phong cách âm nhạc của riêng mình.

Cùng với phần âm nhạc được quan tâm, đầu tư kĩ lưỡng, music video đi kèm cũng được Dương Triệu Vũ và cộng sự dành nhiều công sức và tâm huyết để thực hiện.

Với đoạn trailer vừa trình làng, Dương Triệu Vũ chứng minh rõ sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp từ diễn viên, trang phục, hình ảnh, góc quay, hiệu ứng…

Bật mí gương mặt diễn xuất chung trong MV mới nhất của Dương Triệu Vũ là gương mặt người mẫu lai rất nổi tiếng trên Cộng đồng mạng đó là Fung La để đảm nhận vai nữ chính.

 

Lần đầu diễn xuất cùng Dương Triệu Vũ, song Fung La gây thiện cảm bởi nhan sắc xinh đẹp, cá tính cùng cách thể hiện cảm xúc tốt. 

Fung La có ngoại hình giống siêu mẫu thế giới Miranda Kerr cũng là yếu tố ghi điểm với Dương Triệu Vũ và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi xem trailer.

Phải mất 20 giờ quay, làm việc liên tục và đôi lúc ngủ gục tại phim trường, song mỗi khi bấm máy Dương Triệu Vũ lại cố giấu sự mệt mỏi để tiến độ thực hiện MV được đảm bảo theo đúng kế hoạch.

Không chỉ giữ trạng thái vui vẻ, nhiệt huyết trong nhiều tiếng đồng hồ, khi giải lao Dương Triệu Vũ còn khuấy động tinh thần ê kíp bằng việc hát live hay kể những câu chuyện hài hước.

Để đánh dấu những thành công nhất định của hit “When I Cry” ở đầu năm 2016, MV “When I Cry” của Dương Triệu Vũ sẽ được giới thiệu rộng rãi trên các hệ thống nghe nhạc trực tuyến như Youtube, Zing… vào tuần tới.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news