Tin mới

Xuất hiện bằng chứng Michael Jackson vẫn còn sống

Thứ ba, 06/09/2016, 16:45 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh được cho là phát hiện bằng chứng "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson vẫn còn sống.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh được cho là phát hiện bằng chứng "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson vẫn còn sống.

Bức ảnh của Paris Jackson - con gái 18 tuổi của Michael Jackson đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Trong hình, Paris chụp ảnh tự sướng khi đang ngồi trong xe ô tô. 

Bức ảnh này đã được cô nàng Paris đăng tải lên từ hồi tháng 5, nếu chỉ nhìn qua thì đây là 1 bức hình vô cùng bình thường. Thế nhưng mãi đến ngày hôm qua (5/9), những người theo dõi tài khoản của cô nàng mới thực sự để ý và cùng nhau vào tranh luận dữ dội về bóng đen ở ghế sau là ma hay người. Người hâm mộ cho rằng, bóng người lờ mờ ở phía sau xe của Paris chính là Michael Jackson.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đó có lẽ đó là bóng của chiếc ghế tựa đầu. Số khác lại nghĩ bức ảnh quá tối để nhìn rõ mặt và yêu cầu mọi người hãy để linh hồn của Jackson được yên nghỉ.

Bức hình selfie của con gái Michael Jackson

Trước đó, hồi tháng 5 cũng đã có 1 video được dựng lên với những hình ảnh nam ca sĩ quá cố đang có mặt ở đám đông tại nhiều địa điểm khác nhau với khuôn mặt đã được cải trang trông cho khác đi. Khi đó video này còn cho biết, Michael hiện đang ẩn mình ở Canada hoặc vùng đất châu Phi nào đó khiến hàng nghìn người hết sức tò mò.

 
Những bức ảnh cho rằng "Ông hoàng nhạc Pop" vẫn còn sống.

Dù đã qua đời từ năm 2009, đến nay thông tin về Michael Jackson vẫn còn sức ảnh hưởng lớn tới người hâm mộ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news