Tin mới

Xuất hiện cá lạ dài 4m dạt bờ biển Huế

Thứ tư, 10/06/2015, 11:40 (GMT+7)

Sáng 9/6, một ngư dân thôn A, xã Phong Hải (huyện Phong Điền) phát hiện một con cá mang hình thù lạ đã chết trôi dạt vào bờ biển.Con cá dài khoảng 4m, nặng khoảng 35kg, đầu dẹt, mắt tròn, trên lưng cá có một dãy vây màu đỏ, mình có những đốm tròn đen. Thông tin cá lạ xuất hiện nhanh chóng lan truyền, thu hút khá nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.Người dân ở đây cho biết, đây là lần đầu tiên họ thấy loại cá này, có thể đây là cá mái chèo hoặc cá rồng.Ngay sau đó, người dân địa phương đã tiến hành chôn cất cá để tránh gây ô nhiễm.


 

Sáng 9/6, nhiều ngư dân phát hiện một con cá dài 4m nặng khoảng 40kg, đầu hình thoi với mắt tròn, mình dẹt với đốm tròn đen và trên lưng có một dãy vây màu đỏ trôi dạt vào khu vực bờ biển.Sáng 9/6, một con cá dài 4m nặng khoảng 40kg, đầu hình thoi với mắt tròn, mình dẹt với đốm tròn đen và trên lưng có một dãy vây màu đỏ trôi dạt vào khu vực bờ biển bãi ngang xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Khi cá bị chết, một số ngư dân đã vớt và đưa lên bờ cát.
Các lão ngư ở đây cho biết, cả đời họ chưa bao giờ nhìn thấy con cá có hình thù kỳ lạ như vậy. Rất nhiều người dân hiếu kỳ trong vùng đổ xô đến xem nhưng để bảo vệ môi trường, phòng tránh những bất trắc nên chính quyền địa phương vận động người dân chôn cá ngay trong chiều cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news