Tin mới

Xuất hiện chi tiết lạ từ 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:37 (GMT+7)

Một chi tiết lạ chưa từng thấy xuất hiện trong chuỗi cà phê Trung Nguyên - đứa con tinh thần đầu tiên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, những người yêu mến cà phê Trung Nguyên hoàn toàn bất ngờ khi phát hiện ra điều cực kì đặc biệt tại chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, trước đây, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo chỉ biết đến với cà phê và không kinh doanh bất kì một sản phẩm khác. Tuy nhiên, gần đây, tại một số quán thuộc thương hiệu của ông Vũ bất ngờ còn bán cả trà sữa, đồ ăn, bánh mỳ. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Phải chăng đây là một chiến thuật mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Điều chưa từng thấy, bên trong chuỗi cà phê của chồng cũ bà Thảo lại có cả trà sữa. Ảnh CafeBiz

>> Xem thêm: Nữ đại gia khiến Jolie Nguyễn phải chào thua vì khả năng 'đốt tiền': Hóa ra là gương mặt quen thuộc

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì những đồ uống, đồ ăn kèm này chỉ được bán ở những chuỗi cà phê với mô hình chuyển nhượng. Như vậy, sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng, chủ quán vẫn vừa có thể bán cà phê với thương hiệu Trung Nguyên vừa tiếp tục kinh doanh thêm những sản phẩm khác để tăng sự đa dạng phong phú. Hóa ra không phải chồng cũ bà Thảo lấn sân sang các lĩnh vực khác mà vẫn chỉ chuyên tâm với một đam mê duy nhất của mình.

Bảo tàng cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau khi ly hôn bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bắt tay vào khôi phục "đứa con" đầu lòng của mình. Điều đầu tiên, ông Vũ làm chính là thay đổi chiến lược. Chỉ sau 1 năm hoạt động, chồng cũ bà Thảo đã liên tục thu về những hợp đồng lớn nhỏ. Có thể thấy, giữa muôn vàn khó khăn, thử thách, dù không có vợ cũ đồng hành nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đứng vững và có dấu hiểu chuyển mình tích cực.

Ông Vũ dù bận rộn với việc ly hôn vẫn không bỏ bê đứa con tinh thần. Ảnh internet

>> Xem thêm: Thu giữ nhiều tài liệu, tiền tỷ tại nhà Đường Nhuệ: Thái Bình xử 'không có vùng cấm'

Trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã từng nắm tay nhau để gây dựng sự nghiệp. Trung Nguyên là tâm huyết của ông Vũ và cũng là thanh xuân của bà Thảo. Chính vì lẽ đó, sau khi ông Vũ quyết định chuyển toàn bộ cổ phần của vợ cũ thành tiền thì bà Thảo đã một mực phản đối. Điều này khiến nữ tướng King Coffee đến nay vẫn không phục và tiếp tục con đường đi tìm công lý cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news