Tin mới

Xuất hiện clip CSGT còng tay, có lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân

Chủ nhật, 02/10/2016, 19:37 (GMT+7)

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh cự cãi giữa người dân và 1 CSGT. Trong lúc bức xúc, CSGT đã còng tay, có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh cự cãi giữa người dân và 1 CSGT. Trong lúc bức xúc, CSGT đã còng tay, có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân.

Theo tin tức được báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động đăng tải, vào chiều ngày 2/10, trả lời báo chí đại tá Hà Công Thượng, Trưởng Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành kiểm điểm 1 CSGT vì có dùng lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân khi đang làm nhiệm vụ.

Xuất hiện clip CSGT còng tay, có lời lẽ thiếu chuẩn mực với người dân. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 10 phút quay lại cảnh cự cãi giữa người dân và 1 CSGT huyện Lắk. Theo nội dung đoạn video, 1 người dân cho rằng đã đưa tiền cho CSGT và được họ bỏ qua lỗi vi phạm và cho đi. Tuy nhiên, khi người này chạy được 1 đoạn thì bị CSGT đuổi theo tạm giữ phương tiện. Trong lúc lời qua tiếng lại, người dân đã dùng những lời lẽ chửi bới, xúc phạm CSGT. Sau đó, một trung tá CSGT đã dùng còng số 8 còng tay người dân cự cãi, đồng thời có những lời lẽ thiếu chuẩn mực trước mặt người dân.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hàng chục ngàn lượt xam và chia sẻ.

Theo đại tá Thượng, việc một chiến sĩ dùng lời lẽ không đúng là do thời điểm trên có nhiều người vi phạm nên chiến sĩ này có phấn nóng nảy. Đơn vị đã tiến hành kiểm điểm cá nhân chiến sĩ này và quán triệt trong toàn lực lượng không để xảy ra tình trạng tương tự.

Được biết, theo báo cáo của Đội CSGT huyện Lắk, tổ tuần tra CSGT cho biết, hôm xảy ra sự việc , tổ tuần tra phát hiện 1 người chạy xe máy vi phạm nồng độ cồn nên lập biên bản xử lý theo quy định. Lúc này có một người đàn ông khác là người nhà của người vi phạm đến cự cãi và lớn tiếng với lực lượng. Trong lúc lộn xộn, đội phó đội CSGT làm tổ trưởng hôm đó đã phát ngôn 1 câu không đúng chuẩn mực.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT