Tin mới

Xuất hiện cô gái muốn sinh con cùng Trọng Hưng: Bất ngờ với thân phận giống Âu Hà My

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:51 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào ly hôn với Âu Hà My, Trọng Hưng bất ngờ được một cô gái tự nguyện muốn sinh con cùng.

Dù hôn nhân của Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng đã qua được hơn 1 tháng nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi Trọng Hưng liên tục đăng dòng chia sẻ đầy triết lý lên mạng xã hội thì Âu Hà My lại giữ im lặng, không cập nhật bất xứ động thái nào liên quan đến chồng cũ.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời còn mặn nồng bên Âu Hà My thì Trọng Hưng thường đăng tải những dòng chia sẻ đầy mỹ miều, lãng mạn gửi tới người vợ của mình nhưng giờ đâ anh chàng liên tục đăng tải hình ảnh cuộc vui vẻ với bạn bè và công việc hằng ngày.

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng gây chú ý khi chia sẻ: "Cuộc đời cay đắng lắm thay/ Chông gai, trắc trở vàng tay khói tàn/ Còn đâu một thuở son vàng/ Tối bay khói thuốc theo ngàn ước mơ".

Trọng Hưng đăng tải hình ảnh bên bạn bè. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người chú ý chính là có một cô gái đã xuất hiện mong muốn được sinh con với nam diễn viên "Đi qua mùa hạ": "Em muốn đẻ cho anh một em bé dễ thương như vậy. Em tin anh sẽ sớm được bế bồng chính con đẻ của mình trên tay thôi".

Bất ngờ xuất hiện cô gái muốn sinh con cho Trọng Hưng. Ảnh internet

Ngay lập tức, thân thế của cô gái này được "thánh soi" Cộng đồng mạng truy lùng. Theo thông tin tức Facebook thì cô gái đang làm giáo viên, trong quá khứ cô thường lên tiếng bảo vệ Trọng Hưng và chỉ trích Âu Hà My thậm tệ.

Cô gái này từng lên tiếng bảo vệ Trọng Hưng giữa ồn ào với Âu Hà My. Ảnh internet

Dù trong quá khứ, Trọng Hưng bị vợ cũ tố Ngoại tình, sống bạc bẽo và vô tâm với vợ. Đỉnh điểm là thông tin Trọng Hưng bên cạnh bồ giữa lúc vợ đang bị sảy thai nằm viện càng gây phẫn nộ. Ngay thời điểm đó, những lời lẽ chỉ trích thậm tệ nhưng Trọng Hưng vẫn giữ im lặng. Sau đó anh bất ngờ bật ngược lại tố vợ cũ vu khống và còn tham gia hội antifan nói xấu vợ của mình khiến cộng động mạng càng phẫn nộ về hành động nhỏ nhen của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news