Tin mới

Xuất hiện cùng Angelababy, Lưu DIệc Phi gây bất ngờ vì ngoại hình khác lạ

Chủ nhật, 12/01/2020, 10:31 (GMT+7)

Nhiều người chắc có lẽ sẽ không thể nhận ra 'Tiểu Long Nữ' Lưu Diệc Phi ngày nào khi cô xuất hiện trong một sự kiện tối ngày 11/1.

Tối ngày 11/1, Lưu Diệc Phi đã tham dự sự kiện Đêm hội Weibo. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều gương mặt đình đám của C-Biz. Từ Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy, Từ Trang, Đặng Siêu cho đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Trịnh Sảng, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ đều lần lượt góp mặt.

Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Đêm hội Weibo ngày 11/1. Ảnh: Internet

Với chiếc váy bồng xòe, Lưu Diệc Phi như cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Ảnh: Internet

Tại đây, "Tiểu Long Nữ" được xướng tên ở giải thưởng Nữ thần của năm. CÙng với Lưu Diệc Phi, 3 "nữ thần" khác cũng được trao giải là Dương Mịch, Angelababy, Đồng Lệ Á. Cả 4 người đẹp đều bước lên sân khấu và khoe nhan sắc rạng ngời.


Tuy nhiên ngoại hình của Lưu Diệc Phi khi đặt cùng một khuôn hình với những người đẹp còn lại khiến nhiều người bất ngờ. Giữa dàn tứ mỹ nhân Dương Mịch, Angelababy, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi bị đánh giá là mập nhất, nhất là phần bắp tay và gương mặt.

Cô cùng Angelababy, Đồng Lệ Á và Dương Mịch lên nhận giải thưởng

Cùng một khuôn hình nhưng Lưu Diệc Phi trông mũm mĩm hơn nhiều so với Angelababy

Bức ảnh chụp cùng Triệu Lệ Dĩnh khiến "thần tiên tỉ tỉ" kém thon thả hơn.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang gây chú ý với bộ phim Hoa Mộc Lan sẽ ra mắt vào mùa hè này. Hoa Mộc Lan bấm máy vào khoảng tháng 7/2018 và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020. Dường như sau khi trở về từ phim trường, Lưu Diệc Phi đang xả hơi, vì thế cô tăng cân trông thấy. Thần sắc ngôi sao Trung Quốc tươi tỉnh, rạng ngời, khác với vẻ gầy gò, mệt mỏi khi nhập vai trong "Hoa Mộc Lan".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news