Tin mới

Xuất hiện cùng Quế Vân, Nam Em gây bất ngờ với nhan sắc phát tướng

Thứ tư, 27/02/2019, 09:39 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em khiến fan bất ngờ với nhan sắc béo lên trông thấy khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật Quế Vân.

Hoa khôi Nam Em khiến fan bất ngờ với nhan sắc béo lên trông thấy khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật Quế Vân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khi đón sinh nhật tuổi 36 cùng bạn bè. Quế Vân viết: "Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa. Tình cảm của các anh trai dành cho hạnh phúc không thể tả bằng lời. Các em từ Nam ra Bắc và các em xưa và nay. Love you all".

 
Nam Em béo lên trông thấy. Ảnh internet

Trong những hình ảnh Quế Vân chia sẻ có sự xuất hiện của Nam Em. Từ hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội dễ thấy, sắc vóc của Nam Em cũng nhợt nhạt, thân hình phát tướng trở lại sau nhiều ngày chăm chỉ Giảm cân

Thời gian qua, Nam Em từng khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt, sau khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình, Nam Em nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Có thể thấy, năm 2018 có lẽ là năm không nhiều chuyện vui đối với Nam Em. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news