Tin mới

Xuất hiện đại gia 'máu mặt' trở thành đối thủ nặng ký của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ bảy, 15/02/2020, 10:55 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục gặp trở ngại lớn trong kinh doanh khi xuất hiện một đại gia "máu mặt" dấn thân vào ngành cà phê.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận thêm một tin không vui khi bầu Đức lấn sân sang lĩnh vực sản xuất cà phê với thương hiệu "cà phê Ông Bầu". Được biết, trong thời gian tới, đối thủ của ông Vũ sẽ cho ra mắt sản phẩm.

Bầu Đức trở thành đối thủ nặng ký với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Phải đối mặt với một đối thủ nặng ký là bầu Đức, chắc chắn, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ gặp không ít trở ngại và thách thức. Tuy nhiên, có thể trở ngại này lại là bước đệm khiến ông Vũ phát triển Trung Nguyên mạnh mẽ hơn với những bước đi mới.

Thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khó khăn chồng chất khó khăn. Ông chủ Trung Nguyên đã phải mất nhiều tiền bạc, sức lực vì chạy theo những phiên tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cho đến nay, mọi chuyện vẫn chưa thể kết thúc. Vụ ly hôn này đã khiến ông Vũ phải thốt lên rằng quá mệt mỏi và muốn chấm dứt mọi chuyện.

Ông Vũ sẽ làm gì trước một đối thủ "máu mặt" này? Ảnh internet

Mất thời gian, tiền bạc vào cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu ấp tay gối, ông Vũ quay trở lại vực dậy "đứa con tinh thần" Trung Nguyên với một hướng đi hoàn toàn mới là hình thức chuyển nhượng. Những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về hàng trăm hợp đồng. Đây là một tín hiệu mừng và sẽ là bệ phóng giúp chồng cũ bà Thảo lấy lại phong độ và vị thế của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news