Tin mới

Xuất hiện đại gia thực hiện mong muốn của ông Đoàn Ngọc Hải, chấp nhận mua lại toàn bộ kỷ vật

Thứ hai, 21/09/2020, 08:49 (GMT+7)

Xuất hiện đại gia của một doanh nghiệp thực hiện mong muốn của ông Đoàn Ngọc Hải, đồng ý mua lại toàn bộ kỷ vật.

Tối ngày 20/9, xác nhận trên báo Thời đại, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, có một đại gia của một doanh nghiệp đã chấp nhận thực hiện mong muốn của ông và đồng ý mua lại chiếc ô tô cùng toàn bộ kỷ vật với giá 4 tỷ đồng.

Phía ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, xin được giấu kín mọi thông tin về đại gia cũng như doanh nghiệp này.

Đã có đại gia đồng ý mua xe cổ của ông Đoàn Ngọc Hải theo giá thỏa thuận. Ảnh internet

Trước đó, chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, quyết định bán chiếc xe cổ Daihatsu 1000 cùng 4 chiếc áo đấu có chữ ký của tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Mục đích của việc bán đi những kỷ vật này chính là ông Đoàn Ngọc Hải muốn dùng tiền để mua đất và xây nhà cho bệnh nhân nghèo. Việc làm ý nghĩa và cao cả của ông Đoàn Ngọc Hải khiến dư luận không khỏi cảm phục:

"Ngưỡng mộ bác Hải quá, chúc bác thật nhiều sức khỏe; Hiếm ai có tấm lòng như bác Đoàn Ngọc Hải; Nhìn hình ảnh của bác trên các cung đường khiến cháu xúc động vô cùng, mong bác luôn khỏe, vững tay lái để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa; Bác Hải đúng là một hình mẫu cho nhiều người học theo...".

Hình ảnh xúc động của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải bắt đầu thực hiện chiến dịch đưa bệnh nhân nghèo về quê từ tháng 8. Đến nay, ông Hải đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Vợ ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ khi chồng ngày đêm rong ruổi trên chiếc xe cứu thương giúp người

Trước đó, ông Hải cũng làm lễ khởi công xây dựng căn nhà cho người vô gia cư tại một khu dân cư ở quận 12, TP.HCM với tổng giá trị khoảng 6 tỷ đồng. Căn nhà khi hoàn thành sẽ có 4 tầng và làm nơi ở của khoảng 40 người vô gia cư, người bán vé số, người lao động nghèo…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news