Tin mới

Xuất hiện đối thủ Honda SH chỉ 39 triệu đồng, 'ngày tận thế' của vua tay ga đã tới?

Thứ bảy, 07/11/2020, 19:22 (GMT+7)

Mẫu xe nhà Yamaha được xác định đối thủ là Honda SH, khiến thị trường xe máy chao đảo bởi mức giá quá hấp dẫn.

Ấp ủ tham vọng soán ngôi Honda SH từ lâu, mới đây Yamaha đã chính thức cho ra lò "con cưng" Aerox 155 2021 vô cùng ấn tượng, tại thị trường Indonesia. Không nằm ngoài sự kỳ vọng, mẫu xe mới nhanh chóng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Yamaha Aerox 155 2021 mới được ra mắt tại Indonesia chính là NVX 155 VVA tại Việt Nam (ảnh internet)

Nghe Aerox 155 2021 tưởng rằng lạ hoắc nhưng thực tế, nó chỉ là cách gọi quốc tế của NVX 155 VVA, vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam mới đây. Xe có giá bán không tưởng chỉ 39 - 46 triệu đồng tùy phiên bản, thấp hơn từ 3-4 lần vua tay ga.

Cận cảnh chiếc NVX 155 VVA tại Việt Nam (ảnh internet)

>> Xem thêm: Honda Lead phá giá dịp cuối năm, khách hàng sung sướng tậu xe 'ngon' giá rẻ

Sở hữu mức giá được xếp vào hạng rẻ, vậy đâu là lý do khiến Aerox 155 2021 dáng huênh hoang cạnh tranh  Honda SH? Lý do nằm ở việc "ông lớn" Yamaha đã "hô biến" một vài chi tiết giúp mẫu xe mới trở nên đẹp, mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hơn.

Đối thủ nặng đô giá cực rẻ của Honda SH (ảnh internet)

Ngoài việc cải thiện bộ phận đèn LED, Aerox 155 còn được nâng cấp yên xe nhờ đó giúp cho người dùng cảm giác êm ái hơn khi điều khiển xe với lộ trình dài. Xe còn được bổ sung màn hình LCD, cổng sạc USB và hệ thống chống bó phanh cứng chẳng kém cạnh Honda SH...

Linh hồn của chiếc xe này đến từ động cơ 155cc kết hợp với van biến thiên VVA giúp xe tăng cường sức mạnh một cách đáng kể.

>> Xem thêm: Kia Morning run rẩy trước đối thủ Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu đồng

Chỉ với ngần ấy lý do thôi cũng đủ để khiến khách hàng điên đảo, khuấy động thị trường xe máy đang hẩm hiu dịp cuối năm này. Đặc biệt là khiến các con cưng là Honda như Honda SH, Honda Air Blade "đau đầu nhức óc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news