Tin mới

Xuất hiện "đối thủ" nặng kí của BTV Hoài Anh

Thứ sáu, 05/09/2014, 10:26 (GMT+7)

BTV Thúy Hằng đang ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi xuất hiện trên các bản tin thời sự VTV1, VTV4.

BTV Thúy Hằng đang ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi xuất hiện trên các bản tin thời sự VTV1, VTV4.

BTV Thúy Hằng đã nhận công tác được 1 năm tại Hà Nội. Trước đó, cô có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM. Thúy Hằng từng dẫn cho chương trình VTV9. Cô được đánh giá là một gương mặt đẹp, cuốn hút trên sóng truyền hình phía Nam. Khuôn mặt đôn hậu, nụ cười rạng rỡ, thân thiện và giọng nói lưu loát, truyền cảm đã tạo nên “thương hiệu” của BTV xinh đẹp này. Chất giọng miền Nam nhỏ nhẹ, truyền cảm của chị nhanh chóng tạo ấn tượng với bạn xem đài.

BTV Thúy Hằng sẽ là một "đối thủ" nặng kí của BTV Hoài Anh. Cả hai cùng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chất giọng miền Nam truyền cảm

Như vậy, cho đến thời điểm này, Hoài Anh không còn là BTV có chất giọng miền Nam trên bản tin thời sự. Sự xuất hiện của Thúy Hằng  tiếp tục tạo nên sự chú ý. Nhiều người cho rằng, từ ngoại hình đến chất giọng, Thúy Hằng khá tương đồng với Hoài Anh. Có thể thấy, Thúy Hằng sẽ là một "đối thủ" nặng kí của MC xinh đẹp Hoài Anh.

BTV xinh đẹp Hoài Anh

Hiện tại công việc chính của Thúy Hằng là dẫn chương trình Thời sự trên VTV1 và VTV4. Ở Ban Thời sự, BTV Thúy Hằng làm việc tại phòng Chào buổi sáng - là phòng tập trung nhiều người dẫn và làm công tác biên tập, gắn với chuyên môn nghiệp vụ của cô. Chính vì thế, dù mới làm nhưng BTV Thúy Hằng nhanh chóng bắt nhịp với công việc.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news