Tin mới

Xuất hiện 'em gái sinh đôi' của Ninh Dương Lan Ngọc, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, cô gái Thiên Tâm tham gia chương trình 'Người ấy là ai' khiến nhiều người ngỡ ngàng tưởng nhầm là 'em gái sinh đôi' của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong tập mới nhất của chương trình “Người ấy là ai”, Phan Thiên Tâm xuất hiện với vai trò của nữ chính. Cô nàng hiện đang là trưởng phòng của một công ty thiên về sự kiện, truyền thông.

Ngay khi xuất hiện, Thiên Tâm khiến tất cả không khỏi sững sờ vì sở hữu nhiều đường nét trên khuôn mặt, rất giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều người còn lầm tưởng đây là ‘em gái song sinh’ của nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’.

Tham gia chương trình, Thiên Tâm tiết lộ cô từng trải qua một mối tình đổ vỡ khi phát hiện bạn trai Ngoại tình. Đây cũng là bài học quý giá giúp có trưởng thành hơn và có bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Một chi tiết đáng chú ý là cũng trong tập phát sóng này của “Người ấy là ai”, ban trai tin đồn của Lan Ngọc, Chi Dân cũng tham gia với vai trò giám khảo khách mời khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò. Cả hai từng bị bắt gặp cùng check-in chung một địa điểm trong cùng một thời gian và xuất hiện cùng nhau trong một số buổi gặp mặt bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news