Tin mới

Xuất hiện "hố tử thần" giữa đường nuốt trọn được xe tải

Thứ sáu, 06/03/2015, 22:11 (GMT+7)

‘Hố tử thần’ rộng 4-5m và chiếc hố này có thể ‘nuốt’ trọn chiếc xe máy hoặc cả chiếc xe tải loại nhỏ.

‘Hố tử thần’ rộng 4-5m và chiếc hố này có thể ‘nuốt’ trọn chiếc xe máy hoặc cả chiếc xe tải loại nhỏ.

Theo tin từ Tri thức trực tuyến, trên mặt đường đoạn ĐT743 nối Bình Dương – Đồng Nai xuất hiện ‘hố tử thần’ rộg tới 4-5m và chiếc hố này có thể ‘nuốt’ trọn chiếc xe máy hoặc cả chiếc xe tải loại nhỏ.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 5/3, một số người dân sống hai bên đường phát hiện mặt đường có nhiều vết nứt, nhựa bị lún xuống tạo thành một ‘ổ voi’ rộng khoảng 50cm.

Sau đó ‘ổ voi’ tiếp tục lan rộng ra và đến sáng nay (6/3) hố tử thần đã sâu khoảng 4 m, rộng hơn 5 m. Phía dưới hố trống rỗng không có đất đá, bên cạnh là một cống thoát nước nhưng phần chân đế của ống cống này cũng không có điểm tựa phía dưới.

 

Hình ảnh đoạn đường bị sụt lún. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Sự xuất hiện của ‘hố tử thần’ các phương tiện qua khu vực này phải di chuyển chậm hoặc đi lên vỉa hè để đảm bảo an toàn.

Ông Nguyễn Văn Đá (48 tuổi, bảo vệ Công ty New Prokin VN ) cho biết ‘hố tử thần’ xuất hiện từ buổi tối và lại nằm giữa đường nhưng rất may chưa có xe nào bị rơi xuống.

Sáng ngày 6/3, một số công nhân của một nhà thầu đã được thuê tới khắc phục, nhưng do miệng hố khá lớn nên tới trưa vẫn chưa làm xong.

Phát biểu trên Tuổi Trẻ, ông Lâm Trung Cang - Trưởng phòng Quản lý đô thị UBND thị xã Thuận An -cho biết hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định chính xác nguyên nhân sụt hố.

Về việc khắc phục, ông Cang nói Phòng Quản lý đô thị thị xã sẽ yêu cầu nhà thầu thực hiện xong trong ngày 7-3 để đảm bảo an toàn cho người dân.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news