Tin mới

Xuất hiện kẻ biến thái giở trò đồi bại với nam sinh?

Thứ bảy, 06/12/2014, 14:40 (GMT+7)

Hai nam sinh ở Thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế cho biết vừa qua 2 em đã bị một nam thanh niên lạ mặt bắt cóc để thực hiện hành vi đồi bại.

 

 

Hai nam sinh ở Thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận thuộc huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế cho biết vừa qua 2 em đã bị một nam thanh niên lạ mặt bắt cóc để thực hiện hành vi đồi bại.


Theo thông tin từ gia đình chị Nguyễn Thị M.T ở thôn Hải Bình Thị trấn Thuận An cho biết, con trai anh chị là cháu P.Đ.P là học sinh lớp 10 B3 trường THPT. T.A bị một đối tượng nam vờ hỏi đường rồi chở vào rừng giở trò đồi bại.

Theo em P.Đ.P kể lại: “Vào khoảng 18h ngày 1/12, khi em đi học về ngang qua một quán cà phê tại thị trấn Thuận An thì gặp một nam thanh niên hỏi thăm đường về chợ Thuận An. Sau đó đối tượng này nhờ cháu ngồi lên xe để chở tới nhà cậu Như chuyên bán mực, bán tôm sống trên địa bàn thị trấn Thuận An.

Khi ngồi lên xe em cảm thấy không kiểm soát được mình, người lơ lửng không biết người ta đang chở mình đi đâu, mãi đến khi ra tới rừng dương ở khu vực thôn An Dương xã Phú Thuận thì mới biết người đó buộc em lại rồi cởi hết áo quần để thực hiện hành vi đồi bại với em. May mắn em vùng vẫy rồi thoát thân.

Tiếp đó em chạy vào khu vực người dân sinh sống để cầu cứu, sau đó người dân lấy số điện thoại của người thân em điện thoại đến đón em về”.

Một nạn nhân kể lại vụ việc. 

Cũng tương tự như trường hợp của em P. trước đó 20 ngày tại khu vực rừng dương thôn An Dương, em R. cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Nạn nhân này được xác định là em H.V.R (14 tuổi) học sinh lớp 8 trường THCS P.T hiện sống ở kiệt 1 thôn An Dương xã Phú Thuận, vào lúc 12h trưa khi đi bộ đến trường học thì gặp một người thanh niên đi đường trạc tuổi như trường hợp nêu trên có mặc một chiếc áo dính sơn với quần Jean nói với em H.V.R lên xe chú chở giúp đến trường.

Tuy nhiên khi đến ngang cổng trường, người thanh niên lạ mặt này lại nói trời gần mưa về nhà giúp chú đem sơn vào nhà  và nhờ em lên xe chú chở đi vè nhà. Khi lên xe, em cũng không định hình được chuyện gì, mãi khi vào sau rú cát ở thôn An Dương, đối tượng này khóa tay dí mặt R. xuống cát, bắt cởi tất cả áo quần.

Lợi dụng lúc chú cởi đồ, R. đá một cái vào “vùng kín” kẻ biến thái rồi cố chạy về trường báo với thầy giám thị, cả 3 thầy trò có cả thầy hiệu phó cùng con trở lại hiện trường nhưng người này đã không còn ở đó nữa.

Trao đổi qua điện thoại với ông Trần Văn Núi, trưởng công an xã Phú Thuận, ông Núi cho biết đã nghe người nhà kể vụ việc và nghe ngoài đường người ta bàn tán chuyện này rất nhiều, tuy nhiên hiện gia đình chưa gửi lời khai chính thức bằng văn bản để cơ quan công an có hướng theo dõi điều tra”.

Liên quan đến vấn đề này Ông Núi cho biết thêm, công an xã đang xác minh thông tin trên địa bàn xã xuất hiện một “kẻ biến thái” chuyên dụ dỗ, bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại.

Hiện người dân sống trên địa bàn huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế hết sức hoang mang về thông tin này.

Theo Đăng Hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news