Tin mới

Xuất hiện kẻ lạ mặt xông vào nhà dân đòi xem camera vụ cô gái bán gà bị sát hại

Thứ ba, 12/02/2019, 16:51 (GMT+7)

Sau ít ngày tìm thấy tang vật vụ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên có 2 nam thanh niên lạ mặt chạy vào dọa nạt đòi xem camera.

Sau ít ngày tìm thấy tang vật vụ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên có 2 nam thanh niên lạ mặt chạy vào dọa nạt đòi xem camera.

Theo tin tức từ Dân Trí, ngày 12/2, cơ quan công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tích cực điều tra vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Trí thức trẻ tối ngày 10/2, một cán bộ điều tra của ban chuyên án thông tin, công an đã thu được 2 tang vật quan trọng, đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân Cao Mỹ Duyên mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết.

Ngôi nhà hoang được cho là hiện trường đầu tiên của vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Được biết đây là 2 tang vật quan trọng được người dân tìm thấy ở tổ 11, phường Thanh Trường (TP Điện Biên Phủ).

Người dân gần đấy nói với PV báo Người đưa tin, sau khi xảy ra vụ án, có một số kẻ lạ mặt đã đến dọa nạt, đòi xem dữ liệu camera an ninh của người dân. Thấy nghi ngờ nên người này đã trình báo Công an.

Trước đó, VNexpress đưa tin, vào chiều 30 Tết, nữ sinh viên Cao Mỹ D. sau khi về quê nghỉ Tết đã đi ship gà cho mẹ thì bị mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy 3 ngày sau cạnh chuồng lợn của một ngôi nhà bỏ hoang trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị lột quần dài, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Trên thi thể có nhiều thương tích do vật cứng tác động.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ Vương Văn Hùng (SN 1984), một trong những nghi can của vụ án bắt giữ người trái pháp luật , hãm hiếp, giết người và cướp của.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news