Tin mới

Xuất hiện ‘mẫu’ nội y hút mắt hơn cả Ngọc Trinh dù không có vòng eo 56

Thứ ba, 17/11/2020, 15:23 (GMT+7)

Ngay khi mẫu nội y này xuất hiện đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Mẫu nội y này còn đặc biệt hơn khi bụng phệ khác hẳn Ngọc Trinh, có sở thích ngủ nhiều.

Nhiều người cho rằng để bán đồ nội y thì cần thuê mẫu có dáng đẹp, chuẩn, có thể khoe đường nét cơ thể. Thế nhưng một shop bán quần áo online đã nghĩ ra phương pháp bán đồ nội y vô cùng đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh “người mẫu phì nhiêu” được chia sẻ rộng rãi trong những ngày gần đây. Ảnh: internet

Thay vì phải thuê những người mẫu chụp ảnh đắt tiền, chủ shop đã thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách sử dụng gấu bông thay thế cho mẫu thật. Những chú gấu bông này có hình dạng của pokemon với thân hình to lớn, có sở thích là ngủ quanh năm. Và “tuyệt chiêu” này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều người biết đến cửa hàng.

Cửa hàng bán online với mẫu ảnh là thú bông pokemon. Ảnh: internet

Cách kinh doanh độc đáo này không phải là phương pháp ai cũng dám làm vì có thể sẽ gây “tác dụng phụ”. Những chú gấu bông trông rất “mũm mĩm” và đáng yêu, khi mặc đồ nội ý, trông những món đồ đó có chút “dìm hàng”. Phương pháp này đòi hỏi người bán hàng cần có bản lĩnh.

Và kết quả là cách PR này thực sự thành công. Những mô hình mô phỏng nhận được rất nhiều sự tương tác của Cộng đồng mạng. Hình ảnh chú pokemon trong bộ đồ nội y vừa buồn cười, vừa dễ thương, cố “chen chúc” trong bộ đồ gợi cảm tạo nên hiệu ứng vô cùng sống động.

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Không biết doanh số cửa hàng thu về sẽ ra sao nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng “quảng bá” cho hãng trên mạng xã hội bằng cách chia sẻ chóng mặt hình ảnh vì chú “người mẫu” quá dễ thương như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news