Tin mới

Xuất hiện mỹ nhân tự nhận mình với Đàm Vĩnh Hưng như vợ như chồng, dùng chung tài sản

Thứ bảy, 25/01/2020, 09:42 (GMT+7)

Xuất hiện mỹ nhận tự nhận mình với Đàm Vĩnh Hưng như hai vợ chồng, tài sản đều là của chung nên không bao giờ tính toán.

Mới đây, Nam Thư là diễn viên khách mời trong một dự án Tết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong hậu trường, "kiều nữ làng hài" tự nhận mình với Đàm Vĩnh Hưng giống như hai vợ chồng, tài sản dùng chung: "Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng giống của chồng công vợ, đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn".

Bên cạnh đó, Nam Thư còn cho biết, tài sản, đồ đạc của Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng là của cô: "Cái nhà này tôi đang ngồi ban đầu của anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng cuối cùng lại là của tôi".

Trước đó, trong một clip hậu trường mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị bắt gặp tay trong tay với Nam Thư. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn hôn trộm khiến "kiều nữ làng hài" bất ngờ.

Không chỉ là anh em thân thiết trong công việc, "ông hoàng nhạc Việt" và Nam Thư còn có mối quan hệ gắn bó ngoài đời. Mr Đàm từng cho hay, nữ diễn viên là người em thân hiết của mình. Nam ca sĩ luôn dành cho cô sự ưu ái đặc biệt.

Về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam ca sĩ vẫn dành trái tim hướng đến Mỹ Tâm. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz không phải vì họ yêu nhau mà bởi sự đáng yêu và sâu sắc. Trước đây, Mr Đàm từng hết lòng yêu đơn phương giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được đền đáp.

Gần đây, fan không khỏi lo lắng khi thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là vừa qua, nam ca sĩ bị thương nhưng cũng không thấy giọng ca gốc Đà Nẵng có động tĩnh gì. Có thể, cả hai đang bận rộn với những dự án riêng nên không "thả thính" nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news