Tin mới

Xuất hiện người đàn ông đi cùng người vợ đánh ghen trên phố phố Lý Nam Đế: Bất ngờ thân phận

Thứ năm, 17/09/2020, 09:00 (GMT+7)

Sau người phụ nữ xăm trổ đánh người chồng trong vụ đánh ghen, lại xuất hiện người đàn ông đi cùng chị vợ khiến dân mạng chú ý.

Hai ngày qua, sự việc xung quanh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không những thông tin về nhân vật chính trong đoạn clip Đánh ghen mà những nhân vật bên lề cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Ảnh internet

Từ đoạn clip có thể thấy, người vợ nhanh chóng lao xuống mở cửa xe lôi 'tiểu tam' ra đánh vì cặp bồ với chồng mình. Trong khi mọi người sẽ tập trung vào màn đánh của nhân vật chính thì xuất hiện một người đàn ông mặc áo đen, đội mũ xe ôm công nghệ đã xuất hiện ngắn cản mọi người để chị vợ đánh "tiểu tam'.

Hình ảnh người đàn ông mặc áo đen xuất hiện trong clip đánh ghen. Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của cư dân mạng thì chính người đàn ông này đã chở chị vợ đến đây để đánh ghen. Không chỉ chở đến mà người đàn ông này còn chạy đến mở cửa chiếc Lexus 570 để chị vợ đến lôi nhân tình và chồng mình ra ngoài. Không chỉ thế, lúc người chồng đánh vợ để bảo vệ nhân tình thì cũng chính người đàn ông này vào can ngăn để anh ta không đánh vợ.

Dù không trực tiếp tham gia cuộc đánh ghen này nhưng chính người đàn ông này đã yêu cầu mọi người đứng xem di chuyển để tránh ùn tắc thậm chí còn được bà vợ giao trọng trách quan trọng là quay clip.

Hình ảnh người đàn ông đi cùng người vợ đánh ghen. Ảnh internet

Ngay lập tức, thân phận của người đàn ông này khiến được dân mạng tìm kiếm tích cực. Sau đó, một cư dân mạng cũng đăng tải hình ảnh của người đàn ông này kèm theo dòng chia sẻ: ""Hôm nay tình cờ gặp anh xe ôm trên phố. Anh cho biết: 'Anh chỉ chở chị vợ theo yêu cầu và không biết là đi làm gì cả. Khi thấy sự việc 'lanh tanh bành' giữa phố thì anh tham gia với mục đích ngăn cản anh chồng đánh chị vợ chứ anh không thuộc 'phe' nào".

Không ít người tò mò về thân phận của người đàn ông tự nhận là xe ôm này bởi là người không liên quan nhưng lại rất tích cực giúp đỡ người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news